Sự kiện hot
12 năm trước

Liverpool chính thức ký HĐ mới với Luis Suarez

BHL và NHM Lữ đoàn đỏ vừa đón nhận tin tức không thể vui mừng hơn: Tiền đạo Suarez đã chính thức đặt bút ký vào bản HĐ mới cùng CLB thành phố Cảng.

BHL và NHM Lữ đoàn đỏ vừa đón nhận tin tức không thể vui mừng hơn: Tiền đạo Suarez đã chính thức đặt bút ký vào bản HĐ mới cùng CLB thành phố Cảng.

Chiều ngày 7-8, tiền đạo Uruguay đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với CLB Liverpool. Hiện chi tiết bản HĐ này chưa được tiết lộ.

“Liverpool xác nhận đã chính thức ký bản HĐ dài hạn mới với tiền đạo Luis Suarez”, thông tin được phát ngôn viên Lữ đoàn đỏ cho hay.


Luis Suarez đã trở lại tập luyện cùng Lữ đoàn đỏ vào sáng thứ Ba

Mùa giải trước, Suarez đã bị FA cấm thi đấu đến 8 trận vì án phân biệt chủng tộc với hậu vệ Evra của Quỷ đỏ. NHM bóng đá xứ Sương mù cũng lên án chân sút này gay gắt khiến anh vô cùng bất mãn với Liên đoàn bóng đá và CĐV Anh quốc.

Trong tình cảnh đó, Juventus nhiều lần lên tiếng chiêu dụ chân sút Uruguay khiến Liverpool vô cùng lo lắng. Việc Lữ đoàn đỏ thi đấu không tốt ở Premier League 2011/12 và HLV Kenny Dalglish bị sa thải hồi đầu Hè cũng làm NHM CLB này quan ngại việc Suarez có gắn bó tương lai lâu dài cùng đội bóng hay không. Song giờ đây, những ai yêu mến CLB thành phố Cảng, đặc biệt là tân HLV Brendan Rodgers đã an lòng khi tiền đạo này chính thức đặt bút ký vào bản HĐ mới.

Hè năm nay, Suarez đã cùng U23 Uruguay tham dự thế vận hội Olympic mùa Hè. Đội tuyển tới từ Nam Mỹ hiện đã bị loại và vào ngày hôm qua, Suarez đã trở lại Lữ đoàn đỏ tập luyện ở Melwood.

Kinh Vân
theo Bongdaso


Từ khóa: