Sự kiện hot
12 năm trước

Liverpool đặt giá 15 triệu bảng mua Walcott

Liverpool vừa gây sốc khi tuyên bố, họ sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Theo Walcott của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Liverpool vừa gây sốc khi tuyên bố, họ sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Theo Walcott của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Vài năm gần đây, Walcott luôn được xem là một trụ cột nơi hàng công của Arsenal. Hợp đồng hiện tại giữa anh với The Gunners sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2013. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi đã lên tiếng khẳng định, anh chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng mới nếu lãnh đạo Arsenal chịu đầu tư tăng cường lực lượng để giúp đội bóng cạnh tranh các danh hiệu.

Mới đây, phía Arsenal đã tuyên bố sẵn sàng tăng lương cho tuyển thủ Anh từ 55.000 bảng/tuần lên 80.000 bảng/tuần để thuyết phục anh đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Mặc dù vậy, Walcott lại muốn mức lương 100.000 bảng/tuần.

Do thiếu một tiền vệ cánh phải có kỹ thuật, tốc độ và khả năng tạt cánh tốt nên sức mạnh tấn công biên của Liverpool đã giảm đi đáng kể trong mấy mùa giải gần đây. Vì vậy, tân HLV Brendan Rodgers sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để chiêu mộ Walcott trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Trong trường hợp mức giá trên vẫn không thể thuyết phục được Arsenal nhả người, Liverpool sẽ tính tới phương án bán tiền đạo Andy Carroll để có thêm kinh phí theo đuổi thương vụ này.

Ngoài Liverpool, cả Chelsea và Paris Saint-Germain cũng đang “trải thảm đỏ” chào đón sự xuất hiện của cựu cầu thủ Southampton.

theo Dân Việt

Từ khóa: