Sự kiện hot
10 năm trước

Liverpool thua ba bàn 10 phút cuối, Luis Suarez khóc nức nở

Giấc mơ giành chức vô địch đầu tiên sau 24 năm của Liverpool gần như đã tan thành mây khói sau khi đội bóng của Brendan Rodgers bị Crystal Palace cầm hòa 3-3 dù đã dẫn trước tới 3-0.


Thủ quân Gerrard an ủi Suarez sau trận đấu. (Nguồn: Guardian)

Cầm vàng lại để vàng rơi, trong vòng 10 phút cuối cùng, đội bóng áo Đỏ đã để Palace gỡ liền 3 bàn trong đó có một cú đúp của Dwight Gayle khiến tiền đạo Luis Suarez khóc nức nở khi thấy thiên đường tan vỡ ngay trước mắt mình.

Một điểm từ trận hòa tại Selhust Park giúp Liverpool tạm leo lên đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn Manchester City. Tuy nhiên, đội bóng áo Xanh hoàn toàn có thể giành lại vị trí này nếu thắng trong trận đá bù với Aston Villa vào ngày mai.

Trước đó, Liverpool vẫn đang thua kém về hiệu số bàn thắng bại với Man City, tức là dù có bằng điểm vẫn sẽ xếp dưới. Giờ thậm chí họ đã tụt lại hẳn trong cuộc đua với Man Xanh sau khi chỉ kiếm được 1 điểm trong 2 vòng gần nhất (thua Chelsea vòng trước).

Man Xanh còn 2 trận trong tay gặp Aston Villa và West Ham trong khi Liverpool chỉ còn trận gặp Newcastle ở Anfield vào cuối tuần này.

"Tôi rất thất vọng, để thua ba bàn thật là ngớ ngẩn," Rodgers nói với vẻ đầy thất vọng trên Sky Sports sau trận đấu.

Liverpool đã nhập cuộc đầy hứng khởi và dẫn 3-0 với các bàn của Joe Allen, Daniel Sturridge và Luis Suarez trong đó tiền đạo Uruguay đã lập kỷ lục ghi 31 bàn trong mùa giải gồm 38 vòng.

Nhưng Palace, đội đã giành quyền trụ hạng đầy ấn tượng, đã vùng lên mạnh mẽ khi ghi liên tiếp ba bàn vào các phút 79, 85, 88 nhờ công của Dwight Gayle (2) và Damien Delaney, qua đó giáng đòn mạnh vào tham vọng vô địch của đoàn quân áo Đỏ.

Khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, Suarez đã rời sân với hai hàng nước mắt, bởi trong 24 năm qua chưa bao giờ Liverpool ở gần chức vô địch đến thế mà lại để tuột mất tất cả chỉ trong gang tấc.

theo Vietnam+

Từ khóa: