Sự kiện hot
10 năm trước

Luis Suarez vẫn được CĐV Uruguay chào đón như người hùng

Bất chấp việc bị FIFA treo giò 9 trận kèm theo 4 tháng không được hoạt động bóng đá, đồng nghĩa với việc không được vào cả các sân vận động, Luis Suarez vẫn được người Uruguay coi như anh hùng.

Trong đêm ngày 26/6 (theo giờ Uruguay), Suarez sẽ bay về Montevideo và hình ảnh được người hâm mộ nước này tải lên Twitter cho thấy đã có hàng trăm cổ động viên đứng chờ ở sân bay Carrasco vào đêm khuya để đón Suarez.

Theo thông báo từ FIFA thì Suarez lập tức phải rời khỏi đội tuyển Uruguay, không được vào xem các trận đấu ở World Cup 2014 và thậm chí không được vào các khách sạn mà đội tuyển Uruguay nghỉ lại ở Brazil trong thời gian World Cup.

Hồi World Cup 2010, Suarez cũng bị treo giò trong các trận còn lại của Uruguay sau khi dùng tay chặn bóng ở trận tứ kết gặp Ghana, nhưng không bị đuổi về nước như lần này.

Liên đoàn bóng đá Uruguay cho biết họ sẽ kháng án lên FIFA. Cả tổng thống nước này Jose Mujica cũng lên tiếng ủng hộ tiền đạo đang chơi cho Liverpool, người đã bị treo giò tổng cộng 38 trận do hành vi cắn người ba lần (cả trong màu áo đội tuyển lẫn câu lạc bộ).


Cổ động viên tập trung ở sân bay Carrasco đón Suarez


Hình ảnh cổ động viên đón Suarez được đăng lên Twitter

theo Vietnam+

Từ khóa: