Sự kiện hot
10 năm trước

Lukas Podolski hé lộ khả năng rời Arsenal để chuyển tới Sevilla

Tiền đạo vừa cùng đội tuyển Đức giành chức vô địch thế giới Lukas Podolski vừa hé lộ khả năng sẽ rời Arsenal để gia nhập Sevilla khi viết trên Twitter hôm 18/7 rằng "Trên đường tới Sevilla", nhưng ngay sau đó lại vội xóa bởi thông tin này chưa được cả hai câu lạc bộ xác nhận.


Dòng Tweet sau đó đã bị xóa của Podolski

Trước đó, cũng đã có nhiều thông tin đồn đoán về tương lai của Podolski tại Arsenal khi mà cầu thủ này không giữ được vị trí chính thức trong đội hình các Pháo thủ. Vị trí của tuyển thủ Đức lại càng lung lay sau khi huấn luyện viên Arsene Wenger chiêu mộ thành công Alexis Sanchez từ Barcelona, bởi sở trường của cả hai đều là chơi ở cánh.

Trong khi đó, nhà vô địch Europa League Sevilla lại đang muốn tăng cường sức mạnh sau khi đã bán tiền vệ chủ lực Ivan RAkitic cho Barcelona. Podolski được coi là mục tiêu vừa tầm đối với Sevilla.

Podolski, 29 tuổi, chuyển từ Cologne tới Arsenal năm 2012 và đã ghi được 19 bàn trong 53 lần ra sân dưới màu áo các Pháo thủ và cùng câu lạc bộ này giành Cúp FA mùa giải vừa qua, chấm dứt chuỗi 9 năm tay trắng.

Tại World Cup 2014 vừa qua, Podolski, một trong những cầu thủ Đức hiếm hoi từng 100 lần khoác áo đội tuyển quốc gia vẫn đang thi đấu, chỉ đóng góp một vai trò thứ yếu.

Nếu Podolski chuyển tới La Liga thì anh sẽ lỡ cơ hội tái ngộ với người đồng đội Sami Khedira, người nhiều khả năng sẽ đi theo chiều ngược lại, rời Real Madrid để tìm kiếm thách thức mới tại Premier League cùng Arsenal.

theo Vietnam+

Từ khóa: