Sự kiện hot
7 năm trước

Lưu Chí Vỹ khóc nấc, tiết lộ sự thật bất ngờ sau sự cố đi trễ

Khi được hỏi về sự cố đến show diễn muộn 2 tiếng và bị bầu show mắng chửi, Lưu Chí Vỹ khóc nấc trong điện thoại và chia sẻ.

Ngày 27/5 vừa qua, mạng xã hội lại một phen xôn xao trước thông tin nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ đến show diễn muộn 2 tiếng. Sau đó, anh bị bầu show mắng chửi thậm tệ. Thậm chí, một số khán giả có mặt còn tạt nước, ném ghế lên sân khấu và dùng gậy dọa đánh anh.

Có nhiều luồng ý kiến khác nhau xoay quanh vụ việc đi trễ của Lưu Chí Vỹ. Trả lời báo Thanh Niên, nam ca sĩ khóc nấc trong điện thoại và xác nhận sự việc kể trên là có thật.

Lưu Chí Vỹ nói vì đoàn hát này ban đầu mời lúc 22 giờ ngày 26/5 nên anh mới nhận lời diễn ở Tiền Giang tối 25/5. Nhưng sau đó đoàn Bình Dương đổi lịch sang ngày 25/5 trùng lịch với đoàn Tiền Giang. Vì vậy, anh có gọi cho bầu show Bình Dương thông báo sẽ đến trễ một chút.

Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển từ Tiền Giang đến Bình Dương nam ca sĩ đã gặp phải sự cố: "Chẳng may tối đó tài xế mới thuê của tôi bị kẹt xe và lạc đường nên đến trễ hơn 2 tiếng. Tôi đã thành khẩn xin lỗi nhưng bầu show vẫn làm khó, nhiếc móc thậm tệ dẫn đến khán giả quá khích và có hành động bạo lực".

Lưu Chí Vỹ nói rằng anh chưa gặp trường hợp bị bầu show mắng chửi bao giờ. Còn về người tạt nước và có hành vi dọa đánh anh trên sân khấu, nam ca sĩ cho biết có thể đó là người trong đoàn.

Lưu Chí Vỹ nói: "Tôi đến trễ là lỗi của tôi, tôi không oán trách ai, kể cả bầu show đã thóa mạ tôi lúc đó. Cũng may là còn khán giả hiểu cho tôi. Khi tôi lên xe ra về, một số người đã kéo tới an ủi. Họ cũng thấy tội cho tôi khi bị đánh mắng như vậy".

Ca sĩ Lưu Chí Vỹ. (Ảnh: Zing.vn)

Bên cạnh đó, Lưu Chí Vỹ cũng cho biết sau những gì xảy ra trên sân khấu và bị quay lại, anh đã đứng im nghe bầu show tiếp tục mắng chửi cho hả giận rồi mới lên xe về. Nam ca sĩ nhận lỗi về mình và khẳng định không nhận cát-sê của đêm diễn hôm đó.

Nói về hành vị bị người khác dọa đánh trên sân khấu, Lưu Chí Vỹ quyết định không kiện cáo vì không muốn mọi người nghĩ rằng anh đang tạo scandal để đánh bóng tên tuổi.

Đồng thời, nam ca sĩ cũng nhắn nhủ: "Sau chuyện này hi vọng bầu show sẽ suy nghĩ lại và nhìn lại lỗi sai của mình".

Duy Russia
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: