Sự kiện hot
13 năm trước

Mầm non Ngôi Nhà Xanh khai giảng năm học mới

Chiều ngày 31/8/2011, tại Số 28 BT 2 Đô thị Pháp Vân - Tứ Hiệp, Phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Mầm non Ngôi nhà Xanh đã diễn ra lễ khai giảng năm học 2011-2012 trong không khí vui tươi, sôi động.

Chiều ngày 31/8/2011, tại Số 28 BT 2 Đô thị Pháp Vân - Tứ Hiệp, Phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, mầm non Ngôi nhà Xanh đã diễn ra lễ khai giảng  năm học 2011-2012 trong không khí vui tươi, sôi động.

Tới dự buổi lễ khai giảng có ông Tạ Quang Hải (Phó chủ tịch UBND phường Hoàng Liệt) cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên Ngôi nhà Xanh, các em học sinh và đông đảo các bậc phụ huynh.

Cô chủ lớp đánh tiếng trống khai giảng năm 2011-2012

Ngôi nhà Xanh được thành lập ngày 15/5/2010. Với tiêu chí lấy học sinh là trung tâm, luôn tạo môi trường thoải mái, thoáng mát  và thân thiện cho các em, các cô giáo ở đây đã đem đến cho các em học sinh một hành trang đầy đủ trước khi vào lớp 1, đem lại sự tin tưởng cho các bậc phụ huynh.

Trong năm học 2010-2011, Ngôi nhà Xanh đã xây dựng các lớp học ở các độ tuổi khác nhau từ 12 tháng đến 6 tuổi với  70 bé, 18 giáo viên giảng dạy.

Cô Đào Thu – quản lý Mầm non Ngôi nhà Xanh cho biết: “Trong năm học mới, Chúng tôi sẽ  tiếp tục đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục, phấn đấu phát triển Ngôi nhà Xanh trở thành ngôi trường thân thiện, học sinh tích cực"

Anh Hoàng Anh Tuấn (Hoàng Liệt, Hoàng Mai) cho biết: “Tôi đang dự định cho con đi học mầm non nhưng chưa lựa chọn được một ngôi nhà thật tốt cho con trai mình. Hôm nay đến dự buổi lễ khai giảng của Ngôi nhà Xanh, tôi quyết định sẽ cho con mình theo học ở đây”.

Buổi lễ khai giảng diễn ra trong không khí vui vẻ, sôi động. Các bé và các “ mẹ” nhiệt tình biểu diễn các tiết mục văn nghệ như múa, hát, đóng kịch…trong tiếng vỗ tay cổ vũ không ngớt của phụ huynh và các cháu.

Cũng trong buổi lễ khai giảng, xen kẽ các tiết mục văn nghệ, cô và trò còn tổ chức cuộc thi vẽ tranh cho các bé ở Ngôi nhà Xanh. Những bức tranh đều do bàn tay tài hoa của các bé sáng tạo dưới sự hướng dẫn của cô. Lấy chủ đề là ngôi trường mầm non của các bé, cuộc thi đã diễn ra khá sôi động với 5 bức tranh với 5 cách nhìn khác nhau về chính mái nhà của các bé – Ngôi nhà Xanh.

Một số hình ảnh về buổi lễ khai giảng năm học mới của Mầm non Ngôi nhà Xanh

Buổi lễ khai giảng bắt đầu với 2 MC nhí của Ngôi nhà Xanh 


Các bé và các “ mẹ” nhiệt tình biểu diễn các tiết mục văn nghệ như múa, hát, đóng kịch…

...trong tiếng vỗ tay cổ vũ không ngớt của các bạn cùng phụ huynh

Xen kẽ các tiết mục văn nghệ, những cuộc thi cũng tăng "nhiệt" cho buổi khai giảng

Những bức tranh đều do bàn tay tài hoa của các bé sáng tạo

Buổi lễ kết thúc với vở kịch tiếng Anh cùng lời khẳng định sẽ đưa Ngôi nhà Xanh thành ngôi trường Mầm non chất lượng cao

Bài/Ảnh: Thanh Hà

Từ khóa: