Sự kiện hot
12 năm trước

Man City đưa ra đề nghị "khủng" với Van Persie

HLV Roberto Mancini đã thừa nhận rằng ông muốn chiêu mộ tiền đạo Robin van Persie trong mùa Hè năm nay.

HLV Roberto Mancini đã thừa nhận rằng ông muốn chiêu mộ tiền đạo Robin van Persie trong mùa Hè năm nay.

Tờ Daily Mail đưa tin Man City đã để ý tới ngôi sao của Arsenal và hiện đội bóng của thành phố Manchester cũng đã tham khảo ý kiến của HLV trưởng Mancini về cầu thủ người Hà Lan. Theo đó, HLV Mancini không gặp bất cứ vấn đề gì nếu đội nhà chiêu mộ thành công cầu thủ đang có phong độ cao nhất của Arsenal.

Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu ở Europa League của đội nhà, HLV Mancini chia sẻ: “Chúng tôi quan tâm tới tất cả các cầu thủ chất lượng. Đó là lẽ thường vì không chỉ riêng chúng tôi làm vậy. Tôi nghĩ mục tiêu của chúng tôi quan tâm nhất hiện nay là Van Persie. Tôi nghĩ vào thời điểm hiện tại, Van Persie là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu cùng với Messi, Ronaldo, Aguero và Balotelli. Cậu ấy là một chân sút xuất sắc và tôi nghĩ cậu ấy sẽ ký hợp đồng với Arsenal. Song nếu Arsenal để mất cậu ấy, đó sẽ là một rắc rối thực sự”.

Hiện Van Persie chỉ còn một năm hợp đồng với Arsenal và hai bên chưa có cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng nào. Do vậy, nếu Arsenal không nhanh chóng “trói” cầu thủ của mình, họ sẽ đứng trước nguy cơ để mất Van Perie vào tháng Sáu năm sau. Man City hiện đang sẵn sàng trả cho Van Persie mức lương 220.000 bảng/tuần trong bốn năm nếu ngôi sao người Hà Lan gia nhập sân Etihad. Số tiền để giải phóng hợp đồng của Van Persie là 46 triệu bảng song nhiều khả năng nếu Man City và Arsenal đạt được thỏa thuận, số tiền chuyển nhượng sẽ chỉ là 25 triệu bảng vì Van Persie còn đúng một năm thi đấu cho đội bóng hiện nay.

Mới đây, Arsenal đã quyết định “phá lệ” khi đề nghị Van Persie mức lương kỷ lục trong lịch sử CLB, 150.000 bảng/tuần, để giữ chân tiền đạo người Hà Lan. Tuy vậy, chân sút số một của Premier League mùa này vẫn chưa có động thái gì cho thấy anh sẽ đồng ý gia hạn với đội bóng đã trải qua 7 năm trắng tay.

Anh Hiển
Theo TT&VH

Từ khóa: