Sự kiện hot
10 năm trước

Manchester United: Đội hình trong mơ thời Van Gaal

Sau khi chiêu mộ thành công 2 bản hợp đồng chất lượng là Ander Herrera và Luke Shaw, MU cho thấy tham vọng giành lại ngôi vương của mình vào mùa giải tới khi đang hướng đến những bản hợp đồng tiếp theo.


Đội hình siêu tấn công của MU mùa giải mới. Ảnh: Internet

Hàng loạt tên tuổi được huấn luyện viên Van Gaal đề xuất lên ban lãnh đạo MU nhằm tái thiết đội hình Quỷ đỏ mùa tới, trong đó đáng kể là 2 cầu thủ Arturo Vidal và Alexis Sanchez, những ngôi sao tấn công đang được nhiều CLB theo đuổi.

Ngoài 2 cái tên kể trên, theo tờ Daily Mail tiết lộ, MU còn muốn sở hữu ít nhất 2 cầu thủ nữa, đó là Martin Indi và Daryl Janmaat, đều thuộc biên chế CLB Feyenoord - Hà Lan. 

Sau đây là danh sách chuyển nhượng mà MU đang theo đuổi: 

1. Alexis Sanchez (Barcelona)

Cầu thủ này đang được Barca định giá 30 triệu bảng, nhưng sau World Cup 2014, khả năng giá cầu thủ này không chỉ dừng lại ở con số 30. Có nguồn tin HLV Van Gaal sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để sở hữu cầu thủ chạy cánh được cho là phù hợp với chiến thuật 4-3-3 của ông.

2. Arturo Vidal (Juventus)

Cựu cầu thủ của Bayer Leverkusen hiện tại là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới. Real, MU là một trong những CLB mong muốn sở hữu cầu thủ hiện đang biên chế tại Juventus này. Từ thời HLV David Moyes, MU đã từng theo dõi sát sao tiền vệ này, nhưng đều bị Juventus từ chối.

3. Bruno Martins Indi (Feyenoord)

Với thể hình và thể lực cực tốt, Martins Indi là trung vệ đầy triển vọng. Ngoài ra khi cần, cầu thủ 22 tuổi thuộc biên chế Feyenoord còn có thể đá cánh trái.

4. Daryl Janmaat (Feyenoord)

Janmaat cũng là một tài năng trẻ của lò đào tạo Feyenoord. Janmaat là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và một số CLB như Tottenham, Napoli, Leicester. Với cương vị HLV của tuyển Hà Lan, Louis Van Gaal gần như có thể thuyết phục cậu học trò cưng theo chân mình về CLB mới.

5. Thomas Vermaelen (Arsenal)

Pháo thủ tuyên bố chỉ để thủ quân của họ ra đi nếu nhận đủ 12 triệu bảng. MU đã từng gửi lời đề nghị 6 triệu bảng cho cầu thủ này.

6. Daley Blind (Ajax)

MU đã giữ Evra ở lại và vừa có Luke Shaw, tuy nhiên, Daley Blind cũng hoàn toàn có thể lên đá tiền vệ cánh hoặc tiền vệ phòng ngự. Giá trị của cầu thủ này rơi vào khoảng 12 triệu bảng.

7. Stefan De Vrij (Feyenoord)

De Vrij cũng là một cầu thủ thi đấu ở vị trí trung vệ. Với việc chia tay cả Vidic lẫn Ferdinand, Quỷ đỏ dường như muốn tăng cường sức mạnh đáng kể cho hàng thủ.

8. Kevin Strootman (Roma)

Strootman là cái tên rất được Van Gaal yêu thích. Không phải là người có tốc độ, nhưng anh lại sở hữu cái chân trái khá đặc biệt. Tại World Cup 2014, Strootman bị chấn thương nên không thể tham gia vào đội hình Hà Lan thi đấu trên đất Brazil, việc này đã từng khiến HLV Van Gaal đau đầu tìm người thay thế

9. Sami Khedira (Real)

Trong trường hợp không chiêu mộ được Kevin Strootman thì Sami Khedira cũng là cái tên thay thế xứng đáng. Khedira đã mất vị trí chính thức trong đội hình Real kể từ khi gặp chấn thương và hiện tại cũng không nhận được sự tin tưởng của HLV Ancelotti. Khedira đang muốn ra đi, tìm nơi được đá chính thường xuyên thay vì mài đũng quần trên băng ghế dự bị tại Real.

Chu Tùng
theo Thanh tra

Từ khóa: