Sự kiện hot
10 năm trước

Manchester United phấn khích khi đối đầu Bayern Munich

Sau lễ bốc thăm chia cặp tứ kết Champions League, các thành viên của Manchester United đã tỏ ra vui mừng khi đối thủ của họ là nhà đương kim vô địch Bayern Munich.


Phil Neville phấn khích vì M.U gặp Bayern. (Nguồn: Getty Images)

Phil Neville, người từng có trong đội hình Quỷ đỏ ngược dòng thần kỳ trước Hùm xám ở chung kết năm 1999, đã bày tỏ sự phấn khích sau khi biết kết quả trên trang twitter cá nhân. "Lá thăm rất tuyệt vời, thật hưng phấn," vị trợ lý của Manchester United chia sẻ. Trong khi đó, thư ký của Manchester United, John Alexander thì lại cho rằng: "Đó là một trận đấu thú vị, Bayern Munich là một đội bóng tuyệt vời. Chúng ta phải thi đấu với hiệu suất như trong chiến thắng trước Olympiakos." Những phát biểu từ phía Manchester United thực sự khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, bởi trong số 8 đội, họ chính là đội bóng bị đánh giá yếu nhất vào thời điểm này. Bên kia chiến tuyến là Bayern, đội bóng mà tất cả đều muốn tránh. Về phía Bayern, thủ quân Philipp Lahm cũng đã lên tiếng cảnh tỉnh đồng đội cần phải tập trung, khi cho rằng vị trí hiện tại của Manchester United không nói lên điều gì trước khi trận đấu diễn ra. "Chúng tôi không cho phép vị trí hiện tại của Manchester United tại Premier League làm ảnh hưởng tới suy nghĩ của mình. Bayern sẽ tới Manchester để chơi bóng đá tấn công và ghi bàn thắng," đội trưởng của Hùm xám nói.

Cùng với Lahm, giám đốc điều hành của Bayern là Matthias Sammer cũng cảnh báo: "Vào những ngày đẹp trời, họ thực sự nguy hiểm." Trong khi đó, Arjen Robben thì cho rằng Manchester United vẫn là một đối thủ đáng gờm."/.


Phil cùng anh trai nâng cúp sau khi đánh bại Bayern ở chung kết Champions League 1999.

Lâm Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: