Sự kiện hot
8 năm trước

Manchester United và cơ hội mong manh trước CSKA Moscow

Manchester United buộc phải thắng trước CSKA Moscow ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League để có thể có cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Ở cục diện bảng B, M.U và CSKA Moscow đang chia nhau vị trí thứ hai khi có cùng tổng điểm là 4 sau 3 loạt trận. Chính vì thế trong trận lượt về trước CSKA Moscow, Quỷ đỏ cần phải có được trọn vẹn ba điểm để giành cơ hội đi tiếp. Nhưng nếu nhìn vào phong độ trên hàng công của M.U, các CĐV của họ có quyền lo ngại.

Ngôi sao từng được kỳ vọng nhất trên hàng công của M.U là Wayne Rooney đã không thể thi bàn. Ở trận lượt đi trước CSKA Moscow trên xứ sở bạch dương, “Gã Sherk” dù quyết tâm cũng không thể mang về cho M.U được một bàn thắng. Trận đấu gần đây nhất trước Crysatal Palace ở giải ngoại hạng Anh, Rooney cũng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn duy nhất.

Tuy nhiên HLV Van Gaal có thể trông chờ vào sự tỏa sáng của tiền đạo trẻ Martial. Cầu thủ 19 tuổi chính là người đã khiến M.U chịu quả phạt đền nhưng cũng là cứu tinh của Quỷ đỏ ở trận lượt đi trước CSKA Moscow khi đánh đầu gỡ hòa 1-1.


Manchester United quyết giành chiến thắng trước CSKA Moscow ở trận lượt về vòng bảng Champions League

Đón tiếp đội bóng đến từ nước Nga trên sân nhà, M.U sẽ có nhiều lợi thế. Tuy vậy, trong đội hình của Quỷ đỏ vẫn thiếu vắng Memphis Depay, Antonio Valencia, Paddy McNair, Luke Shaw.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Van Gaal khá tự tin: “Tôi cho rằng điều quan trọng nhất là tạo ra cơ hội và ghi bàn. Trận đấu trước Middlesbrough hay Crystal Palace chỉ là một trong số ít những trận mà chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội. Có thể mọi người nói rằng M.U không thể ghi bàn, nhưng điều đó là không đúng. Đó chỉ là một thời điểm trong cả một quá trình. Và lần này, chúng tôi hy vọng sẽ ghi bàn vào lưới CSKA dù tôi biết điều đó sẽ không dễ dàng bởi đó là đội bóng được tổ chức tốt”.

Ở chiều ngược lại, HLV Leonid Slutski nói rằng, M.U vẫn luôn là một đội bóng có chất lượng hàng đầu. “Khi một đội bóng có những cầu thủ như Juan Mata, Anthony Martial, Wayne Rooney, họ có thể ghi bàn trước bất cứ đối thủ nào chỉ cần một chút khoảng trống. Vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng để không cho họ cơ hội với lối chơi phòng ngự phản công”.

 Tất nhiên không chỉ M.U và CSKA Moscow cũng muốn giành quyền đi tiếp. Và cơ hội của cả hai đội bóng đang là 50/50 bởi CSKA Moscow cũng đang có phong độ rất tốt khi đang có tới 11/14 trận thắng trong thời gian gần đây. Ở mùa giải 2009/10 cũng trên sân Old Trafford, CSKA Moscow đã cầm hòa M.U với tỉ số 0-0. 

Trận đấu giữa M.U và CSKA Moscow sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 4/11 và được THTT trên kênh BDTV.

Đội hình dự kiến:

Manchester United: De Gea; Darmian, Smalling, Blind, Rojo; Carrick, Schweinsteiger; Mata, Rooney, Fellaini; Martial

CSKA Moscow: Akinfeev; Mario Fernandes, A Berezutski, Ignashevich, Schennikov; Wernbloom, Tošić, Eremenko, Dzagoev; Musa, Doumbia

Dự đoán: M.U- CSKA Moscow 1-0.

Mạnh Nguyễn
theo Công lý

Từ khóa: