Sự kiện hot
10 năm trước

Mascherano: Thật bất công khi trút chỉ trích vào Leo Messi

Tiền vệ của đội tuyển Argentina, Javier Mascherano, đã bác bỏ những chỉ trích nhắm vào người đồng đội Leo Messi coi đó là không công bằng với những gì mà tiền đạo này đã cống hiến tại World Cup Brazil 2014.


Mascherano và Messi tại World Cup 2014 (Nguồn: EPA)

“Những sự phê phán trên thật đau đớn vì nó bất công. Không có Messi làm sao Argentina có thể đi đến trận chung kết của Cúp Thế giới lần này,” cầu thủ được coi là “Jefecito” (thủ lĩnh nhỏ) của đội bóng xứ Catalunya và đội tuyển xứ tango khẳng định trong một cuộc họp báo tại San Lorenzo, thuộc thành phố Rosario, quê hương của “Masche” và Leo, cách thủ đô Buenos Aires 320km về phía bắc.

Cầu thủ chơi cực kỳ xuất sắc trong màu áo của Argentina tại World Cup vừa qua cũng yêu cầu ông Alejandro Sabella tiếp tục làm huấn luyện viên của đội tuyển áo trắng-xanh, trước tin đồn nhà cầm quân này sẽ từ chức.

“Alejandro luôn đứng ngang tầm với vai trò thủ lĩnh của mình, ông là tấm gương về khả năng cầm quân và sự trung thực trong ba năm qua. Tôi thích ông tiếp tục dẫn dắt dự án này, bởi vì đội tuyển đã chứng minh có đủ điều kiện để tiếp tục chiến đấu,” Mascherano nhấn mạnh.

Tiền vệ phòng ngự của Argentina cũng cảm ơn huấn luyện viên Sabella bằng những lời phát biểu xúc động.

“Ông đã trả lại tôi khát vọng chơi cho đội tuyển. Từ cơ sở, niềm tin và lao động của mình, Alejandro đã thuyết phục tôi cống hiến cho đội tuyển và đóng vai trò quan trọng. Tôi sẽ suốt đời biết ơn ông.”

Khi trở về San Lorenzo nghỉ ngơi, Mascherano đã được nhân dân địa phương đón tiếp như một người anh hùng. Hội đồng thành phố đã tuyên bố cầu thủ này là công dân ưu tú vì tất cả những gì đã làm trong màu áo Argentina.

“Điều đẹp đẽ nhất xảy ra trong cuộc đời là theo đuổi một giấc mơ. Tôi đã làm thế và hoàn thành nó,” trung vệ của FC Barcelona nhấn mạnh.

Bảo Vân Nhi
theo Vietnam+

Từ khóa: