Sự kiện hot
12 năm trước

Mất lòng tin vào trọng tài, QPR sẽ kháng án chiếc thẻ đỏ "oan" của Derry

Mark Hughes, vị thuyền trưởng của QPR, khẳng định rằng giới dụng binh tại Premier League đã đánh mất niềm tin vào các trọng tài sau trận thua 2-0 trong thế 10 người của QPR trước M.U.

Mark Hughes, vị thuyền trưởng của QPR, khẳng định rằng giới dụng binh tại Premier League đã đánh mất niềm tin vào các trọng tài sau trận thua 2-0 trong thế 10 người của QPR trước M.U.

Trận đấu giữa M.U và QPR đêm qua, trọng tài chính Lee Mason đã chỉ tay vào chấm 11m và rút ra một chiếc thẻ đỏ dành cho Shaun Derry sau khi tiền vệ của QPR bị cho rằng đã phạm lỗi với Ashley Young trong vòng cấm, Wayne Rooney là người thực hiện thành công quả penalty mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Không phục quyết định của tọng tài, trong bài phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người xứ Wales cho thấy sự tức giận với quyết định của trọng tài sau khi tình huống quay chậm cho thấy, tác động của Derry với Ashley Young rất nhỏ , thậm chí tiền vệ của M.U còn rơi vào thế việt vị. Đồng thời, Mark Hughes cũng khẳng định ông sẽ kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Derry đến cùng.


Mark Hughes mất niềm tin vào trọng tài - Ảnh: Getty

"Các HLV tin rằng trọng tài là người đưa ra những quyết định quan trọng trong các trận đấu. Không may thay, rất nhiều trong số những HLV này đã mất niềm tin nơi các vị trọng tài. Chúng tôi đã thất vọng một cách tuyệt vọng với màn trình diễn của trọng tài trong đại đa số các trận đấu", Mark Hughes mở đầu bài phát biểu.

"Tôi cảm thấy rằng trọng tài hơi vội một chút trong quyết định đưa còi lên miệng. Tôi nghĩ rằng ông ấy đã không dừng lại để xem xét tinh huống đó. Quyết định thổi penalty được đưa ra trước khi vị trợ lý trọng tài có thể căng cờ báo việt vị", HLV trưởng của QPR tiếp lời.

"Điều khiển trận đấu là một công việc khó. Nó đòi hỏi bạn phải chắc chắn 100% rằng những quyết định bạn đưa ra là hoàn toàn đúng đắn. Tôi nghĩ rằng trong một tích tắc nào đó, mọi người chỉ kịp phỏng đoán tình huống và hy vọng rằng mình đưa ra quyết định đúng đắn. Đó là trường hợp của ngày hôm nay. Họ không chủ ý đưa ra những quyết định sai lầm, tuy nhiên, mức độ của trận đấu cần nhiều hơn những quyết định trong tích tắc như vậy".

Trận thua trước M.U này khiến mục tiêu trụ hạng của thầy trò Mark Hughes bị đe dọa nghiêm trọng. Nhận định về chặng nước rút mùa giải năm nay, nhà cầm quân người xứ Wales nhận định rằng 3 trận đấu trên sân nhà tiếp đón những đối thủ Swansea, Tottenham và Stoke City sắp tới sẽ quyết định liệu QPR có trụ lại được tại Premier League hay không.

"Chúng tôi đã không đầu hàng ngày hôm nay. Tôi hài lòng với những gì các cầu thủ làm được mặc dù trận đấu đã kết thúc sau 15 phút đầu tiên. Trước mắt, chúng tôi còn 3 trận đấu trên sân nhà và chúng tôi hy vọng sẽ có được kết quả đáng khích lệ. Đấy là những trận đấu then chốt với chúng tôi bởi lẽ chúng tôi thi đấu đặc biệt hay trên sân nhà", Mark Hughes kết thúc bài phát biểu.

Thiệu Vân
Theo TT&VH

Từ khóa: