Sự kiện hot
12 năm trước

Messi: Alexis Sanchez sẽ quan trọng với Barca mùa tới

Lionel Messi tin rằng người đồng đội Alexis Sanchez của anh sẽ đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch chinh phục các danh hiệu của Barca ở mùa giải 2012-13 tới.

Lionel Messi tin rằng người đồng đội Alexis Sanchez của anh sẽ đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch chinh phục các danh hiệu của Barca ở mùa giải 2012-13 tới.


Messi và Sanchez trong trận thắng Raja Casablanca - Ảnh Getty

Tiền đạo người Chile gia nhập Barca hồi mùa Hè năm ngoái với phí chuyển nhượng 26 triệu euro từ Udinese, nhưng hàng loạt những chấn thương đã khiến Sanchez chỉ được đá chính trong 31 trận ở mùa giải năm ngoái. Chính vì vậy, không thể nói rằng cựu ngôi sao của Udinese đã đáp ứng được kỳ vọng từ Barca cho dù dấu ấn mà Sanchez để lại là không hề nhỏ. Tuy vậy, Sanchez hiện đang sung sức hơn bao giờ hết và đã sẵn sàng để tỏa sáng. Ở trận giao hữu với Raja Casablanca mới đây, Sanchez đã lập một cú đúp, và Messi tin rằng giờ đã đến lúc tiền đạo người Chile tỏa sáng.

“Mùa trước, Alexis đã kém may mắn với hàng loạt các chấn thương, nhưng anh ấy sẽ là một cầu thủ quan trọng của Barca trong mùa giải tới”, Messi khẳng định trên trang chủ của đội bóng.

Mặc dù Barca đã “nã” vào lưới đối thủ Morocco tới 8 bàn nhưng Messi cho rằng đội bóng của anh vẫn chưa đạt được 100% phong độ.

“Chúng tôi cảm thấy mệt mỏi vào một số thời điểm của trận đấu, nhưng đây là điều bình thường trong giai đoạn tiền mùa giải. Chúng tôi đang tập luyện rất tốt và cải thiện được về mặt thể lực. Chúng tôi hy vọng rằng Barca sẽ bước vào mùa giải bằng cách tốt nhất có thể”, Messi nhấn mạnh.

Ở trận giao hữu tiếp theo, Barca sẽ gặp Paris Saint-Germain của Zlatan Ibrahimovic – một cầu thủ cũ của họ – vào ngày 4/8 tới.

V.M
theo TT&VH


Từ khóa: