Sự kiện hot
12 năm trước

Messi chính thức thành "kẻ thù" của Osasuna

Người hâm mộ của Osasuna vẫn còn ấm ức sau những gì mà Messi đã thể hiện ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua.

Người hâm mộ của Osasuna vẫn còn ấm ức sau những gì mà Messi đã thể hiện ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua.

Trước khi diễn ra trận đấu với Osasuna ở trận lượt đi, Barca thông báo rằng Messi lên cơn sốt vì bị cảm cúm nên sẽ không thể ra sân. Tuy nhiên, chỉ nửa giờ trước trận đấu, Barca lại ra một thông báo khác trên Twitter rằng Messi đã hồi phục tích cực sau khi được điều trị và có thể ra sân. Và đúng là ngôi sao Argentina đã có mặt từ đầu trận để tham gia khởi động cùng toàn đội, trước khi rút lui lên băng ghế dự bị.


Messi cũng không có tên trong đội hình xuất phát trận lượt về- Ảnh Getty

Đến phút thứ 59 của trận đấu nói trên, Messi được HLV Guardiola tung vào sân thay cho Pedro và ngay lập tức chân sút người Argentina tỏa sáng với một cú đúp giúp Barca đè bẹp Osasuna với tỉ số đậm 4-0. Màn trình diễn không cho thấy dấu hiệu ốm đau gì của Messi đã khiến cho BLĐ lẫn người hâm mộ Osasuna cảm thấy vô cùng tức giận. HLV Mendilibar của Osasuna thậm chí còn gọi phía Barca là "những kẻ dối trá".

Họ vẫn chưa nguôi được cơn giận vì cho rằng Messi đã lừa dối mình và quyết không tha thứ cho tiền đạo này. Chính vì thế, ở trận đấu lượt về, các khán đàn của sân Reyno de Navarra đã rộ lên những tiếng tiếng la ó đã dành cho Messi khi cầu thủ này ra sân thay người ở hiệp hai. Mỗi lần Messi chạm bóng, những tiếng la ó lại nổi lên như được hẹn trước. Tuy nhiên, ngôi sao của Barca vẫn thi đấu tập trung dưới sức ép để kiến tạo giúp Sergi Roberto ghi bàn thắng thứ hai, ấn định chiến thắng 2-1 cho Barca qua đó nâng tổng tỉ số qua hai lượt trận lên thành 6-1. Và điều này khiến các CĐV Osasuna càng thêm "cay cú".

Sau Cristiano Ronaldo, trong danh sách những "kẻ thù" nổi tiếng của sân Reyno de Navarra giờ đã có thêm Messi.

K.Đ
Theo TT&VH

Từ khóa: