Sự kiện hot
8 năm trước

Messi và Ronaldo nhất nhì danh sách cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2015

Năm 2015, Ronaldo trắng tay cùng Real Madird, nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha được bình chọn ở vị trí thứ 2 sau Messi trong bản danh sách 100 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2015.


Messi (trái) và Ronaldo (phải) giữ vị trí nhất, nhì top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2015

Tờ báo uy tín của Anh, The Guardian đã bình chọn 100 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2015. Không ngoài dự đoán, ngôi sao số một của Barcelona, Lionel Messi đã đứng ở vị trí số một. Năm 2015, Messi đã cùng Barcelona đoạt cú ăn ba danh giá là vô địch La Liga, Champions League và Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Messi là không thể ngăn cản. Chỉ cần nhìn gương mặt biểu cảm đầy thán phục của HLV Pep Guardiola trên khán đài khi xem Messi “xâu kim” với James Milner là đủ để thấy tài năng của M10. Messi hiện cũng đang là ứng viên nặng ký của danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2015.

Đối trọng của Messi là Ronaldo dù trắng tay ở mùa giải 2014/15 cùng Real Madrid nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn giành danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu. Ở tuổi 30, dường như sự ảnh hưởng của Ronaldo tại đội bóng Hoàng gia vẫn không hề giảm sút. Còn trên mạng xã hội, CR7 vẫn luôn là người được yêu thích nhất.

Đứng sau Ronaldo chính là hai đồng đội của Messi tại Barcelona, Neymar và Suarez. Mùa giải này, Neymar đang nổi lên như một biểu tượng mới của bóng đá với tuổi trẻ nhiệt huyết và đầy tài năng. Thậm chí NHM đang kỳ vọng Neymar sẽ giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2015 thay cho hai cái tên đã quá nhàm chán là Messi và Ronaldo. Ở thời điểm Messi chấn thương hồi cuối tháng 9/2015, chính Neymar là người có vai trò quan trọng trong việc đưa Barca lên vị trí nhất BXH La Liga. Người ta đang nhìn thấy ở tiền đạo người Brazil vai trò thủ lĩnh hàng công và là sự thay thế hoàn hảo nếu Messi vắng mặt.


Neymar- Suarez- Lewandowski- Muler và Neuer

Cũng giống như Neymar, Suarez có một năm thi đấu khởi sắc và là bản hợp đồng đáng giá của Barcelona. Suarez ngoài việc cùng Barcelona giành cú ăn ba còn là nhân tố quan trọng để Barca giành chức vô địch thứ 5 trong năm, FIFA Clup World Cup.

Nằm trong top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2015 còn có Robert Lewandowski (Bayern Munich), Thomas Muller (Bayern Munich) , Manuel Neuer (Bayern Munich), Sergio Aguero (Man City) và Alexis Sanchez (Arsenal).

theo Công lý

Từ khóa: