Sự kiện hot
12 năm trước

Montolivo tin Milan không khủng hoảng

Tân binh Riccardo Montolivo nhấn mạnh AC Milan vẫn sẽ là một đội bóng mạnh cho dù không còn có sự phục vụ của bộ đôi trụ cột Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva.

Tân binh Riccardo Montolivo nhấn mạnh AC Milan vẫn sẽ là một đội bóng mạnh cho dù không còn có sự phục vụ của bộ đôi trụ cột Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva.


Montolivo - Ảnh AP

Rossoneri đã bán 2 ngôi sao của mình cho PSG hồi đầu tháng Bảy, trong khi đó những lão tướng kỳ cựu như Gennaro Gattuso, Clarence Seedorf, Filippo Inzaghi, Gianluca Zambrotta và Alessandro Nesta cũng nói lời tạm biệt với đội chủ sân San Siro.

Montolivo đến với Milan trong mùa Hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi anh không gia hạn hợp đồng với Fiorentina. Tiền vệ 27 tuổi cho rằng bến đỗ mới của mình vẫn sẽ là một CLB hàng đầu tại Italia cho dù đã chia tay với hàng loạt tên tuổi lớn.

“Milan đã là một CLB lớn trước khi Ibrahimovic và Thiago Silva tới đây và vẫn sẽ tiếp tục lớn mạnh cho dù không có họ”, Montolivo nói với Gazzetta dello Sport, “Tôi không nghĩ CLB đang gặp khó khăn dù dĩ nhiên đội bóng đã mất đi 2 cầu thủ phi thường”.

“Milan là số phận của tôi. Tôi có thể tới đây khi 6 tuổi nhưng bố mẹ nghĩ tôi còn quá trẻ và muốn tôi ở gần nhà hơn”,
anh tiếp tục, "Đó là lý do tại sao tôi lớn lên ở đội trẻ Atalanta cho dù cha tôi là một CĐV của Milan”.

Sau đó, tuyển thủ Italia gửi một lời “cảnh báo” tới HLV Massimiliano Allegri sau khi ông đã bố trí anh chơi ngay phía trên hàng thủ trong chiến thắng 1-0 trước Chelsea ngày hôm qua. Tại EURO 2012, anh thường xuyên được đá phía dưới những tiền đạo.

“Tôi có thể là chính mình ở vị trí nào trong đội bóng ư? Tôi không biết nhưng có thể nói rằng tôi chẳng hợp với vị trí của một trequartista (cầu thủ dẫn dắt lối chơi)”, Montolivo kết luận.

H.D
theo TT&VH


Từ khóa: