Sự kiện hot
10 năm trước

Mourinho chỉ trích Pepe thậm tệ trong tình huống nhận thẻ đỏ

Huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định hành động của trung vệ Pepe trong trận cầu tâm điểm bảng G World Cup 2014 giữa Đức và Bồ Đào Nha là không thể chấp nhận được.


Pepe tức giận húc vào đầu Mueller. (Nguồn: Getty)

Chia sẻ với tờ Yahoo Sports, Mourinho cho hay: "Trên thực tế, Pepe không giống một người đàn ông Bồ Đào Nha. Tôi nghĩ rằng chúng ta nên đặt nhiều áp lực hơn nữa cho cậu ấy về cách cư xử."

"Có thể tình huống phạm lỗi của Pepe không đáng phải nhận thẻ đỏ nhưng cậu ấy xứng đáng bị trừng phạt vì những hành động sau đó. Tọng tài rất nhạy cảm trong những tình huống như vậy. Việc thi đấu thiếu người từ quá sớm khiến tuyển Bồ Đào Nha gặp vô vàn khó khăn" - huấn luyện viên trưởng của Chelsea cho biết thêm.

Nói về cơ hội của Bồ Đào Nha tại World Cup 2014, "Người đặc biệt" tỏ ra khá bi quan: "Thành tích thi đấu của chúng tôi tại những giải đấu lớn gần đây không được tốt. Vì thế, nếu tôi nói rằng Bồ Đào Nha đánh bại được Đức hay Cristiano Ronaldo ghi ba đến bốn bàn thắng sẽ là nói dối. Tôi đã mong đợi một trận đấu cân bằng. Tôi biết việc thi đấu thiếu người là khó khăn nhưng việc để thua tới 0-4 là thực sự quá thất vọng."

Mourinho từng có 3 năm dẫn dắt và tính khí nóng nảy của Pepe đã khiến Mourinho gặp vô vàn khó khăn.

Huy Đồng
theo Vietnam+

Từ khóa: