Sự kiện hot
13 năm trước

Mourinho có thể bị phạt vì tuồn "phao" cho cầu thủ

Huấn luyện viên Jose Mourinho của Real Madrid lại có nguy cơ đối mặt với án phạt từ ban tổ chức La Liga khi có hành vi tuồn "phao" cho các cầu thủ ở trận thua Zaragoza tại vòng 34 diễn ra rạng sáng nay.

Trong lúc còn đang chờ đợi UEFA đưa ra phán quyết sau vụ bê bối ở trận bán kết lượt đi Champions League với Barcelona, huấn luyện viên Jose Mourinho của Real Madrid lại có nguy cơ đối mặt với án phạt từ ban tổ chức La Liga khi có hành vi tuồn "phao" cho các cầu thủ ở trận thua Zaragoza tại vòng 34 diễn ra rạng sáng nay.

Theo đó, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã bị phát hiện đã kín đáo đưa các mảnh giấy ghi chỉ đạo chiến thuật cho các cầu thủ khi họ đang thi đấu trên sân. Cụ thể, trong lúc Real tiến hành thay đổi người, tung Marcelo và Di Maria vào sân tha Nacho và Canales, Mourinho đã đưa gọi Pepe ra sát đường biên và đưa cho cầu thủ này mảnh giấy, và rồi mảnh giấy này được chuyền tới tay Granero.

Mourinho cầm mảnh giấy sau đó đưa cho Pepe trong lúc Marcelo chuẩn bị vào sân,
rồi mảnh giấy được chuyển qua Granero (Nguồn: Marca)

Vụ này khiến nhiều người nhớ lại thời gian Mourinho còn dẫn dắt Chelsea, ông này cũng từng bị phát hiện tuồn mảnh giấy ghi lời nhắn cho người trợ lý trong lúc phải ngồi trên khán đài do bị treo quyền chỉ đạo.

Chẳng nói đâu xa, hồi đầu mùa thì Mourinho cũng đã bị UEFA treo quyền chỉ đạo một trận sau khi báo chí châu Âu chộp được những hình ảnh huấn luyện viên người Bồ tìm cách nhắn hai cầu thủ đang thi đấu trong sân là Sergio Ramos và Xabi Alonso tìm cách cố tình nhận thêm thẻ vàng để "tẩy thẻ" cho vòng tiếp theo.

Cần nhớ là hiện tại, Mourinho đang phải đối mặt với án phạt nặng từ UEFA do có lời lẽ xúc phạm Barcelona cũng như cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá châu Âu. Sau thất bại 0-2 ở trận bán kết lượt đi Champions League ngay trên sân nhà, trận đấu mà Mourinho bị đuổi do phản đối quyết định rút thẻ đỏ đối với Pepe của trọng tài Wolfgang Stark, nhà cầm quân người Bồ đã nói đại ý rằng Barca luôn được UEFA thiên vị, bởi họ rất hay được hưởng lợi từ các quyết định của trọng tài trong các trận đấu ở Champions League, gần nhất trước trận bán kết lượt đi vừa qua là trận gặp Arsenal ở tứ kết.

Tuy nhiên, quan điểm này của Mourinho đã bị chính huấn luyện viên của Arsenal là Arsene Wenger bác bỏ. Huấn luyện viên người Pháp cho rằng đó chỉ là một sự trùng hợp./.

(Vietnam+)
Từ khóa: