Sự kiện hot
12 năm trước

Mourinho gia hạn hợp đồng với Real đến 2016

Jose Mourinho đã chấm dứt những lời đồn đoán về tương lai bằng việc đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2016.

Giao kèo hiện tại của "người đặc biệt" với Real kéo dài đến 2014, nhưng với những thành công mà Mourinho đem lại cho CLB, ban lãnh đạo Real vui mừng thông báo, nhà cầm quân người Bồ sẽ ở lại Bernabeu cho đến năm 2016 theo những cam kết trong hợp đồng mới.

Dòng thông báo chính thức trên website CLB: "Real Madrid và Jose Mourinho đã đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng cho đến ngày 30/6/2016."

Mourinho sẽ gắn bó với Real đến giữa 2016

Như vậy, mọi tin đồn về tương lai của Mourinho sẽ chấm dứt. Trước đó, ông từng được đội bóng cũ Chelsea liên hệ về dẫn dắt thay thế Villas-Boas. Gã nhà giàu Man City cũng nhiều lần ngỏ ý muốn có sự phục vụ của "Special One".

Trong năm đầu tiên đến Madrid, Mourinho chưa thực sự thành công khi chỉ đoạt được Copa del Rey cùng Real. Nhưng đến mùa giải vừa qua, "kền kền trắng" đã vượt mặt Barca để đăng quang La Liga.

Ngoài ra, Real cũng lọt vào đến bán kết Champions League, trước khi dừng bước trước Bayern Munich trên chấm phạt đền.

Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ AS, Cristiano Ronaldo đã miêu tả Mourinho là "HLV xuất sắc nhất Thế giới": "Sir Ferguson giống như người cha đã dạy dỗ, chỉ bảo rất nhiều, giúp tôi tiến bộ và đạt được thành công trên bước đường sự nghiệp.

Mourinho là HLV xuất sắc nhất Thế giới. Khi làm việc với ông, tôi ngày càng trưởng thành và thi đấu hay hơn. Thật vui vì là học trò của Mou. Trên băng ghế huấn luyện, ông luôn là số 1".

Về phần mình, Mourinho tâm sự: "Real chơi bóng không đơn thuần mục đích là giành chiến thắng. Điều quan trọng hơn là đem đến cái đẹp cùng niềm cảm hứng cho người hâm mộ.

Chúng tôi đang thi đấu quyến rũ bậc nhất Thế giới, dù không vô địch Champions League. Dẫu vậy, Real đã đăng quang La Liga với phong cách trình diễn ấn tượng."

Anh Tuấn
theo VTC News

Từ khóa: