Sự kiện hot
12 năm trước

Mourinho hục hặc với Carvalho: Barca trả đũa?

Theo Real Madrid, Ricardo Carvalho đang dưỡng thương nhưng tờ Sport khẳng định, thực tế không phải như vậy…

Theo Real Madrid, Ricardo Carvalho đang dưỡng thương nhưng tờ Sport khẳng định, thực tế không phải như vậy…

8 trận gần đây nhất, Ricardo Carvalho đã không ra sân hoặc có chỉ là vào sân từ băng ghế dự bị. Phía Real Madrid chỉ giải thích rất ngắn gọn: trung vệ người BĐN dính chấn thương. Nhưng tờ Sport tiết lộ, thực tế không đúng như những gì Kền kền trắng thông báo.

Sport cho biết, giữa Jose Mourinho và Ricardo Carvalho đang tồn tại 1 khoảng cách không thể hàn gắn. Cụ thể, Ricardo Carvalho không hề chấn thương mà trung vệ người BĐN viện lí do này để ngầm phản đối Mou.

Sport lí giải, nguyên nhân dẫn đến mối quan hệ cơm không lành canh không ngọt giữa Jose Mourinho và Ricardo Carvalho xuất phát từ việc cựu cầu thủ Chelsea mất vị trí chính thức ở Real Madrid. Như đã biết kể từ mùa giải này, Mou bất ngờ xếp Pepe đá cặp trung vệ với Ramos. Sự thay đổi bất ngờ này khiến Carvalho không còn được trọng dụng như trước và là nguyên nhân khiến trung vệ 33 tuổi “đình công”

Trước thông tin này, phía Real Madrid vẫn chưa có phản ứng nào. Tuy nhiên chưa thể khẳng định chắc chắn Mou mâu thuẫn với Ricardo Carvalho như Sport tung tin. Bởi ai cũng biết, đây là tờ báo thân Barca.

Không chỉ ganh đua quyết liệt trên sân cỏ, Barca và Real Madrid còn đấu đá ác liệt trên mặt trận truyền thông. Barca có sự hậu thuẫn của Sport và El Mundo. Còn Real Madrid có 2 cánh tay đắc lực Marca và AS.

Mới đây, AS từng khai thác triệt để mối quan hệ “bằng mặt mà không bằng lòng” giữa Messi và David Villa. Không dừng lại ở đó, nguồn tin này còn tung 1 loạt tin về việc Villa không được lòng Pep và sẽ rời Nou Camp đến Liverpool vào mùa Hè tới. Vì thế không loại trừ khả năng Sport đang làm điều tương tự với Mou và Carlvalho. Có thể đây là đòn trả đũa của Barca với đại kình địch?

Hữu Hải
Theo Bongdaso


Từ khóa: