Sự kiện hot
13 năm trước

Mr. Đàm và Ngọc Sơn, ai tạo dáng đẹp hơn?

Cả hai cùng chống nạnh khi biểu diễn nhưng mỗi người có một phong cách tạo dáng khác nhau hoàn toàn.

Cả hai cùng chống nạnh khi biểu diễn nhưng mỗi người có một phong cách tạo dáng khác nhau hoàn toàn.

Trong đêm nhạc Ngàn sao hội tụ do Thanh Thảo tổ chức tối qua tại sân khấu Trống Đồng (12B CMT8, TP.HCM), Mr. Đàm và Ngọc Sơn không chỉ thu hút khán giả bằng giọng ca mà còn bằng những điệu bộ "không đụng hàng". 

Nếu "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn nổi tiếng với điệu bộ “lên gân lên cốt” không giống ai thì Mr Đàm tối qua cũng đã trổ hết “thần oai” với màn chống nạnh khá nghịch ngợm. Trong khi anh Đàm nhà ta "lè lưỡi" làm duyên thì Ngọc Sơn chau mặt, lên gân ra vẻ rất căng thẳng.

Anh Đàm mặc trang phục khá lạn mắt: áo trắng, quần trắng, cổ đeo trang sức "dây thừng" và thắt lưng cũng bằng... dây thừng nốt. Với trang phục này, không ai nghĩ anh đã ở tuổi U40. Trong khi đó, anh Ngọc Sơn trông rất ngầu với chiếc áo vằn vện và quần rằn ri. Chưa hết, anh còn đeo kính lên sân khấu, cặp kính trễ trông khá... "lão". Bỏ mặc sự khác biệt về trang phục, cả hai "ông hoàng" liên tục khuấy động chương trình bằng những bài hit trong tiếng vỗ tay reo hò của khán giả.

Mặc dù trời mưa ít nhiều làm ảnh hưởng đến không khí của đêm diễn, nhưng sự có mặt của hàng loạt sao như: Siu Black, Hiền Thục, Đông Nhi, Lâm Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Quang Hà, Sa Khang, Cao Thái Sơn… đã không ngừng "hâm nóng" sân khấu bằng nhiều ca khúc đầy sôi động. 

Ngàn sao hội tụ là chương trình lần đầu tiên ra mắt của Thanh Thảo Production. Đây là đêm nhạc khá thành công của "búp bê" Thanh Thảo sau một thời gian dài “lùm xùm” với những scandal không đáng có. Chương trình được xem là một trong những động thái tích cực của Thanh Thảo nhằm cứu vãn hình ảnh của mình.

Dưới đây là một vài hình ảnh của đêm diễn tối qua, mình cùng nghía qua nha:


Mr. Đàm trổ tài "tạo dáng" trên sân khấu


Anh hát liên tục 30 phút ngay cả khi đồng hồ đã điểm 12h đêm



"Quả dáng độc" của "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn không lẫn vào đâu được


Anh nhiệt tình biểu diễn trong tiếng reo hò của khán giả


"Chủ xị" Thanh Thảo rất hài lòng vì chương trình đã diễn ra thành công


Cao Thái Sơn


Đàm Thu Trang - Pha Lê - Diệp Lâm Anh


Đông  Nhi


Quang Hà


Hiền Thục


Lâm Vũ


Minh Thuận


Sa Khang


"Họa mi của núi rừng Tây Nguyên" không làm khán giả thất vọng với những giọng ca đầy nội lực


The Men


Ưng Hoàng Phúc


Blue Duy Linh

Ảnh: Lê Tuấn

Y Diệp

Từ khóa: