Sự kiện hot
6 năm trước

Mỹ Tâm, Duy Pinky và U23 Việt Nam đã làm 'dậy sóng' hàng triệu con tim với Niềm tin chiến thắng

Đúng như kỳ vọng, màn trình diễn đầy cảm xúc từ Mỹ Tâm cùng Hồng Duy và cả đội U23 Việt Nam đã khiến người xem xúc động.

Chiều tối 4/2, chương trình giao lưu giữa U23 Việt Nam và cổ động viên diễn ra tại Sân vân động Thống Nhất (TP.HCM) đã thu hút hàng chục ngàn khán giả đam mê môn thể thao vua. Không khí nơi đây chưa khi nào “nóng” đến thế.

Từ sớm, hàng chục ngàn khán giả đã có mặt để tham gia sự kiện này. Trong buổi giao lưu bên cạnh những phần trò chuyện thú vị thì các tiết mục âm nhạc ý nghĩa cũng được người hâm mộ chờ đợi. Sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như Mỹ Tâm, Hari Won, Phương Thanh, Nguyên Vũ… Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Tâm với ca khúc Niềm tin chiến thắng khiến sân khấu như vỡ oà.

Ảnh: Ione

Đúng như kỳ vọng, màn trình diễn đầy cảm xúc từ Họa mi tóc nâu cùng Hồng Duy và cả đội U23 đã khiến người xem xúc động. Có thể nói màn biểu diễn ca khúc Niềm tin chiến thắng của Mỹ Tâm và các cầu thủ là một điểm sáng của chương trình.

Giây phút ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện khiến sân khấu tối 4/2 như vỡ oà. Đặc biệt, trong phần trình diễn Niềm tin chiến thắng còn có sự góp mặt của cầu thủ Hồng Duy. Anh chàng cũng rất tự tin song ca cùng Mỹ Tâm và nhận được rất nhiều tràng pháo tay từ các cổ động viên có mặt tại sân vận động.

Mỹ Tâm nhiều lần nhường cho Hồng Duy khoe giọng trong ca khúc gắn với tên tuổi cô. Trong khi đó, các thành viên U23 Việt Nam nhiệt tình cổ vũ cả hai.

Để tiết mục thêm phần thú vị, tiền đạo Công Phượng đã mang cây son tặng cho nữ ca sĩ. Mỹ Tâm phấn khích cực độ, cô liên tục khoe với khán giả món quà mình vừa nhận được. Hành động này đã khiến CĐV vỗ tay thích thú. Sau đó, Mỹ Tâm đã dùng thử luôn thỏi son được tặng ngay trên sân khấu.

Khái Quỳnh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: