Sự kiện hot
10 năm trước

Nã 4 bàn vào lưới Man City, Wilson đe dọa vị trí của Rooney

James Wilson đã có màn trình diễn 5 sao khi tự mình nã vào lưới Man City đến 4 bàn thắng để giúp M.U đăng quang Manchester Senior Cup một cách xứng đáng.

Mới 18 tuổi nhưng James Wilson đã cho thấy những phẩm chất thiên bẩm của một tay săn bàn cực phách. Mùa trước tiền đạo trẻ người Anh từng gây ấn tượng mạnh trong đội M.U. Mới nhất trong trận chung kết Manchester Senior Cup với đội trẻ cùng thành phố Man City, một mình James Wilson đã chơi chói sáng khi lập cú poker vào lưới đối thủ và giúp M.U giành chiến thắng chung cuộc 4-1 bất chấp bị dẫn bàn trước.


 James Wilson.

Với 4 bàn thắng vừa ghi, Wilson đã gây ấn tượng mạnh với ông thầy Van Gaal và nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội thể hiện. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Quỷ đỏ lên ngôi ở giải đấu này và cũng là lần thứ 28 họ đăng quang, trong khi đó Man City mới chỉ có 21 lần vô địch.

Được biết để góp mặt trong trận chung kết Manchester Senior Cup 2014, Man City đã lần lượt vượt qua Oldham và Rochdale ở vòng bảng. Trong khi đó, Man Utd đánh bại Bolton 4-0 và Bury trên chấm 11m sau khi hai đội hòa nhau 3-3.

Hương Giang
theo ĐSPL

Từ khóa: