Sự kiện hot
12 năm trước

Nadal quyết tâm vô địch Davis Cup

Tay vợt số 2 thế giới khẳng định anh và đồng đội sẽ làm hết sức mình để mang về chiếc cúp vô địch Davis Cup 2011 cho đất nước xứ sở bò tót.

Tay vợt số 2 thế giới khẳng định anh và đồng đội sẽ làm hết sức mình để mang về chiếc cúp vô địch Davis Cup 2011 cho đất nước xứ sở bò tót.

Nadal cho biết: “Tôi đang cảm thấy khá mệt mỏi sau một năm thi đấu vất vả. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là tôi sẽ không thi đấu với 100% sức lực ở trận CK sắp tới. Argentina là một đối thủ mạnh, sẽ không dễ để đánh bại họ. Nhưng tôi và các đồng đội đã sẵn sàng để đem vinh quang về cho đất nước.”

Trong khi đó tay vợt người Argentina David Nalbandian tỏ ra rất tôn trọng TBN và anh cho rằng ĐT xứ sở bò tót có cơ hội chiến thắng lớn hơn so với Argentina: “Với Nadal và Ferrer trong đội hình, lại được thi đấu trên sân đất nện, rõ ràng cơ hội chiến thắng của TBN cao hơn chúng tôi. Tuy nhiên áp lực dành cho họ cũng sẽ rất lớn, và đó là cơ hội cho Argentina có thể làm nên chuyện.”


Nole trên bìa tạp chí GQ

Thêm một vinh dự nữa cho Djokovic khi mới đây anh đã được tạp chí thời trang nổi tiếng GQ bình chọn là “Gương mặt tiêu biểu” của năm và sẽ xuất hiện trên trang bìa của số báo đặc biệt sẽ phát hành trong tháng 12 tới.

Roger Federer mới đây đã cho biết anh cảm thấy không thật thoải mái với quyết định đổi màu sân thi đấu của giải Madrid Masters đất nện từ màu đỏ truyền thống sang màu xanh dương: “Tôi không nghĩ đó là một quyết định hay của BTC, đa phần các tay vợt đều không thích phải thi đấu trên mặt sân đất nện nhưng lại có màu xanh như vậy.”

Tay vợt số 5 thế giới David Ferrer là tay vợt tiếp theo ủng hộ việc thay đổi lịch thi đấu trong thời gian tới: “Tôi thực sự cảm thấy mệt mỏi. Tôi rất muốn nghỉ ngơi, nhưng không thể vì vẫn còn trận CK Davis Cup. Sẽ thật tuyệt vời nếu như ATP sắp xếp lại lịch thi đấu hợp lý hơn trong tương lai.”

Theo 24h.com.vn

Từ khóa: