Sự kiện hot
13 năm trước

Nam Thành: Tôi là đàn ông 100% đấy!

Đây quả là một tin vui cho những ai yêu mến diễn viên, siêu mẫu Trương Nam Thành.

Đây quả là một tin vui cho những ai yêu mến diễn viên, siêu mẫu Trương Nam Thành.

Sinh năm 1991, sở hữu một thân hình chuẩn, gương mặt góc cạnh, anh chàng này vừa giành giải vàng Ngôi sao Người mẫu 201. Anh ấy đang rất được chú ý trên sàn catwalk và được chọn là đại diện của Việt Nam dự thi Mr Manhunt International 2011.

Cuộc thi Mr Manhunt International 2011 sẽ được diễn ra từ ngày 28/9 đến 12/10. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 10/10 tại thủ đô Seoul - Hàn Quốc.

Siêu mẫu Trương Nam Thành

Cùng chia sẻ niềm vui và xem anh ấy đã chuẩn bị những gì cho cuộc đọ tài sắc này nhé:

Đang là diễn viên chính của một bộ phim truyền hình dài tập, dường như anh khá đắt show với nghề diễn viên?

Thành nghĩ mình chỉ may mắn thôi, và có lẽ một phần là do các đạo diễn cảm thấy Thành có ngoại hình cũng như khả năng diễn xuất phù hợp với vai diễn trong phim. (cười)

Là một người mẫu nhưng được đánh giá cao về diễn xuất, anh cảm thấy thế nào?

Thực sự Thành rất vui. Khả năng diễn xuất của Thành tốt cũng là nhờ những buổi học tại trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh, được thầy cô chỉ dạy cũng như có cơ hội được tiếp xúc với ống kính máy quay nhiều nên Thành ngày càng tự tin hơn.

Hiện tại anh đang tham gia những dự án phim nào?

Hiện nay Thành cũng nhận được lời mời tham gia một số phim truyền hình và phim nhựa chuẩn bị bấm máy trong thời gian sắp tới. Nhưng Thành phải dành thời gian học tập tại  trường và cùng người quản lý lên kế hoạch tập luyện cho cuộc thi quốc tế sắp tới nên phải tạm gác lại chuyện phim ảnh. Hy vọng sau khi cuộc thi kết thúc Thành trở về và sẽ tiếp tục nhận được lời mời tham dự các dự án phim mới.

Giữa công việc diễn viên và người mẫu, anh dành nhiều thời gian cho công việc nào hơn?

Có thể nói giữa hai công việc này thì Thành tập trung song song phát triển cả 2. Một khi đã tham gia công việc nào Thành đều nghiêm túc với các công việc đó.

Hình ảnh của anh  được xuất hiện rất nhiều trên trang web của thế giới thứ 3, người ta đang nghi ngờ về giới tính của Thành?

Không riêng gì Thành mà rất nhiều đàn anh đi trước cũng tràn ngập hình ảnh trên các website, diễn đàn của giới tính thứ ba. Chuyện copy hình ảnh từ các website thời trang sang các website thuộc giới tính thứ ba cũng là chuyện bình thường. Đã là người của công chúng thì phải chấp nhận mọi thị phi, kể cả chuyện giới tính của mình. Nhưng Thành xin khẳng định Thành là đàn ông 100% đấy (cười). Chuyện này người quản lý và người yêu của Thành biết rõ hơn ai hết.

Hình ảnh và thông tin của anh đã xuất hiện chính thức trên trang web của cuộc thi Mr Manhunt International 2011. Đó đã là thông tin chính thức chưa?

Đây là một thông tin hoàn toàn chính xác. Chỉ một tuần nữa thôi Thành sẽ lên đường sang Hàn Quốc để dự thi từ ngày 28/09 đến 12/10. Thành đã nhận được lời mời của công ty Elite từ đầu năm 2011 và đã chính thức được cấp phép để tham dự cuộc thi. Hiện nay, Thành đang rất háo hức để chuẩn bị lên đường.

Hành trang của anh khi đến cuộc thi này là gì?

Cuộc thi Manhunt với tiêu chí đánh giá cao về hình thể nên Thành dành thời gian đều đặn 2 tiếng/ngày để luyện tập thể hình. Còn về kĩ năng trình diễn catwalk, Thành đang được anh Quốc Đại - quản lý công ty Elite và anh Ngọc Tình - giải vàng Siêu mẫu 2010 chia sẻ thêm kinh nghiệm.

Về trang phục dự thi Thành sẽ sử dụng trang phục dân tộc của nhà thiết kế Long Dũng và nhà thiết kế Công Trí. Về trang phục dạ hội Thành cũng nhận được sự hỗ trợ của nhà thiết kế Công Trí và nhà thiết kế trẻ Chung Thanh Phong. Hiện nay Thành cũng đang ráo riết tập làm ảo thuật với sự hướng dẫn của ảo thuật gia Alik3 để tham gia phần thi năng khiếu.

Thành cũng đã cùng mẹ đi chọn một vài món quà lưu niệm nho nhỏ thể hiện nét đẹp và bản sắc của người Việt Nam làm quà tặng cho ban tổ chức và thí sinh các nước bạn. Hy vọng với hành trang cùng với sự nhiệt huyết của mình, Thành có thể thể hiện thật tốt trong cuộc thi lần này. Các bạn cùng theo dõi và ủng hộ Thành nhé.

Cảm ơn Thành về cuộc trò chuyện và chúc Thành sẽ đoạt giải cao trong cuộc thi lần này!

Một số hình ảnh Trương Nam Thành chụp trước lúc lên đường dự thi:

Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Quốc Đại và nhiếp ảnh gia Kha Dang 

Phú Bảnh Bao

Từ khóa: