Sự kiện hot
7 năm trước

Nemanja Matic không ngại áp lực khi thi đấu cho MU

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ tân binh Man United, Nemanja Matić tiết lộ anh thích được thi đấu dưới áp lực ở đội chủ sân Old Trafford.

Man United đang có khởi đầu ấn tượng tại Premier Legaue khi giành 2 chiến thắng với cùng tỷ số 4-0 trước West Ham và Swansea. Trong 2 trận đấu này, dù không trực tiếp kiến tạo hay ghi bàn, nhưng Matic chơi rất hay trong vai trò cầu thủ "cầm trịch" ở tuyến giữa, tạo nên sự cân bằng cho Quỷ đỏ, và đặc biệt là giúp Paul Pogba phát huy khả năng công thủ toàn diện.

Sau chiến thắng 4-0 trên sân Liberty của Swansea, Matic cho hay, anh cùng toàn đội hiện đang tràn đầy tự tin hướng về phía trước bất chấp những áp lực dành cho các cầu thủ MU là không nhỏ.

“Chúng tôi đã giành 2 chiến thắng cùng với tỉ số 4-0. Đội bóng đang đi đúng hướng. Chúng tôi rất tự tin nhưng mùa giải mới chỉ bắt đầu.

Luôn luôn rất đặc biệt và luôn có áp lực khi thi đấu cho Man United nhưng tôi đã làm quen được và thích điều này.

Chúng tôi có một đội bóng tuyệt vời với những cá nhân tuyệt vời. Toàn đội rất đoàn kết. Phòng thay đồ đội bóng luôn tràn ngập không khí vui vẻ. Tất cả chúng tôi như những người bạn vậy. "

Mùa giải còn dài và chúng tôi cần đoàn kết và có mối quan hệ tốt. Đội bóng đang có được điều này”, cựu tiền vệ Chelsea thể hiện sự hài lòng với cuộc sống mới tại Man United.

Minh Anh
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: