Sự kiện hot
9 năm trước

Ngân hàng đầu tiên cấp mã xác thực OTP mới trong giao dịch điện tử

Với phương châm luôn đổi mới nhằm mang đến sự tiện lợi và thân thiện cho khách hàng, đi cùng với sự phát triển của công nghệ và các giải pháp bảo mật, an toàn, từ ngày 30/1, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cho ra mắt ứng dụng mới - Vietcombank Smart OTP bổ sung thêm một phương thức cung cấp mã xác thực OTP mới.


Ảnh minh họa.

Vietcombank Smart OTP là một phần mềm được cài đặt trên các thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng), cho phép người dùng chủ động lấy mã xác thực giao dịch OTP cho các giao dịch trên Internet Banking của Vietcombank (VCB - iB@nking). Ứng dụng Vietcombank Smart OTP có lợi thế vượt trội so với các hình thức tạo mã OTP hiện có nhờ việc có thể tạo mã OTP bất kỳ lúc nào, không cần phải có sóng điện thoại, cũng không phải có thiết bị tạo mã OTP đi kèm.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt công nghệ, với định hướng thân thiện, hướng tới khách hàng, ứng dụng Vietcombank Smart OTP là một trong 40 đề tài, sản phẩm sáng tạo tiêu biểu được vinh danh tại Festival “Sáng tạo trẻ” toàn quốc lần thứ VII do Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức. Trước đó, ứng dụng cũng đã nhận được giải nhất trong cuộc thi “Thanh niên suy nghĩ và hành động trước sự nghiệp đổi mới, phát triển và hội nhập của Vietcombank” do Đoàn Thanh niên Vietcombank tổ chức trong tháng 10/2014.

Hiện tại, ứng dụng Vietcombank Smart OTP đã tương thích với tất cả các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android (từ 4.0 trở lên) và iOS (từ 6.0 trở lên). Khách hàng của Vietcombank có thể tải ứng dụng Vietcombank Smart OTP tại kho ứng dụng Play Store và Apple Store trên điện thoại, tìm kiếm với từ khóa “Vietcombank Smart OTP”, hoặc đường dẫn: Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=vietcombank.itcenter.vcbsmartoptv10&hl=vi; Apple Store: https://itunes.apple.com/us/app/vietcombank-smart-otp/id944568124?ls=1&mt=8.

Trong thời gian tới, Vietcombank sẽ tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện để ứng dụng tương thích với các hệ điều hành khác nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Thúy Hà
theo Vietnam+

Từ khóa: