Sự kiện hot
13 năm trước

Nghe Hiền Thục hát "Một thoáng quê hương"

Teen sẽ lại được nghe những giai điệu ngọt ngào của Ngày em đến, Quê hương tuổi thơ tôi, Mùa xuân tình yêu... trong không gian ấm cúng do các nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện.

Teen sẽ lại được nghe những giai điệu ngọt ngào của Ngày em đến, Một thoáng quê hương, Mùa xuân tình yêu... trong không gian ấm cúng do các nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện.

"Ngày ấy đâu rồi" - một câu hát quen thuộc trong bài "Quê hương tuổi thơ tôi" sẽ là chủ đề của chương trình ca nhạc tưởng niệm 5 năm ngày mất của nhạc sỹ Từ Huy. Tham gia đêm nhạc có các ca sĩ: Mỹ Lệ, Hiền Thục, Nguyễn Phi Hùng, Quang Hà, Quang Vinh, Giang Hồng Ngọc, Đông Quân...

Hiền Thục sẽ thể hiện lại ca khúc nổi tiếng "Một thoáng quê hương"
của nhạc sỹ Từ Huy

Chương trình được dàn dựng đan xen giữa các tiết mục ca nhạc và thời trang. Trong đó, ca sĩ "Yêu dấu theo gió bay" đảm nhận vai trò hát chính trong ca khúc "Một thoáng quê hương". Ca khúc này có phần phụ diễn là màn trình diễn bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Văn Thành Công. Cô cũng sẽ chia sẻ với khán giả những cảm xúc lẫn kỷ niệm đặc biệt về nhạc sĩ Từ Huy.

Nhạc sĩ Từ Huy

Đêm nhạc tưởng niệm nhạc sĩ Từ Huy diễn ra lúc 19h30 ngày 12/9 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP. HCM. Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm đảm nhận vai trò MC của chương trình.

Đức Tân

Từ khóa: