Sự kiện hot
13 năm trước

Nghe lời Mou, Sneijder “chối bỏ” MU

Ngôi sao của Inter, Sneijder vừa tiết lộ thông tin khiến cho làng bóng đá thế giới “sốc” khi anh này cho rằng, lý do anh từ chối MU chính là do lời khuyên của Mourinho.

Ngôi sao của Inter, Sneijder vừa tiết lộ thông tin khiến cho làng bóng đá thế giới “sốc” khi anh này cho rằng, lý do anh từ chối MU chính là do lời khuyên của Mourinho.

Việc Wesley Sneijder ra đi hay ở lại nửa anh thành Milan khiến cho cả NHM MU và Inter đều như ngồi trên đống lửa. MU muốn có chàng tiền vệ Hà Lan này để lấp chỗ trống Paul Scholes để lại, còn Inter không muốn mất “viên ngọc” quý của mình.

Hiện nay có rất nhiều thông tin về tương lai của số 10 Inter này. Có nguồn thông tin cho rằng anh sẽ gia nhập MU vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, trong khi đó, Chủ tịch CLB thành Milan lại khẳng định, dù thế nào cũng không bán Sneijder.


Sneijder không muốn rời Inter vì Mourinho?

Mặc cho thiên hạ  đồn đại, mới đây,  phát biểu trước báo giới, Sneijder khẳng định, anh đã nhận được lời mời từ M.U trong kì chuyển nhượng mùa Hè qua. Tuy nhiên, tôi đã không đến Old Trafford.

Nhiều người cho rằng, việc tiền vệ người Hà Lan không đến được M.U vì anh đòi lương quá cao: 250.000 bảng tuần. Tuy nhiên, Sneijder đã phủ nhận tin này. Anh cho rằng, chính lời khuyên của ông thày cũ Jose Mourinho mới là nguyên nhân chính khiến anh không đến “chung vui” cùng bầy quỷ đỏ.

Theo chàng tiền vệ Hà Lan này, chính Jose Mourinho đã gọi điện và khuyên anh không nên ra đi. Vì theo Mou, Sneijder sẽ tốt hơn khi ở lại Milan.


Chàng tiền vệ người Hà Lan đang rất hạnh phúc tại Inter

Thời gian qua, Sneijder luôn là ngôi sao mà rất nhiều đội bóng theo đuổi. Cả “Man xanh” và “Man đỏ” đều muốn có chữ kí của anh. Tuy nhiên, bản hợp đồng của chàng tiền vệ kiến thiết này với Inter còn 4 năm nữa.  "Tôi đnag rất hạnh phúc tại Inter, hợp đồng của tôi với đội bóng này đến 2015, tôi không muốn nói đến chuyện chuyển nhượng nữa.” – Sneijder khẳng định.

Khi hỏi về tin đồn về việc Snejder sẽ đến Old Trafford vào mùa Đông 2012, anh lập tức nhận thông tin này và cho rằng: "Tôi đang có những ngày hạnh phúc tại đây và không hề muốn ra đi. Tôi không hề muốn nói về Manchester United hay bất cứ đội bóng nào khác".

Vương Chân
Theo Nguoiduatin

Từ khóa: