Sự kiện hot
10 năm trước

Ngôi sao Cristiano Ronaldo rời Brazil trong thất vọng

Sau chiến thắng 2-1 của tuyển Bồ Đào Nha trước Ghana, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã không giấu được sự thất vọng khi anh và các đồng đội không thể giành vé đi tiếp.


Tiền vệ Cristiano Ronaldo. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Dù Bồ Đào Nha đã nhận được sự “hỗ trợ” Đức, đội đã chơi sòng phẳng và giành chiến thắng 1-0 trước Mỹ, song với việc không ghi được quá ba bàn vào lưới Ghana, Bồ Đào Nha đã để Mỹ giành vé đi tiếp vì tỷ lệ bàn thắng thua.

Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo cho biết: “Trận đấu với Ghana là trận đấu chúng tôi buộc phải thắng. Trên sân, chúng tôi đã làm được điều đó. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là chúng tôi không tận dụng được hết số cơ hội tạo ra. Bồ Đào Nha cần ghi được ít nhất ba bàn và chờ đợi kết quả trận Đức-Mỹ. Cơ hội đi tiếp của chúng tôi là không cao song với những gì diễn ra, chúng tôi đã có cơ hội cho riêng mình. Chúng tôi xứng đáng hơn thế song bóng đá là vậy. Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng không thể ghi thêm bàn thắng vào lưới Ghana.”

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo “buồn” tại World Cup. Sau trận đấu với tuyển Mỹ, Ronaldo đã thừa nhận rằng trình độ của đội tuyển Bồ Đào Nha hiện nay rất khó có thể chinh phục được một giải đấu quy tụ quá nhiều đội bóng mạnh, cũng như các đội có lối chơi “dị” như World Cup.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, Ronaldo nên xem lại mình vì trong bóng đá, tính tập thể luôn phải đề cao và Bồ Đào Nha không phải là Real Madrid.

Có thể ở đội bóng Tây Ban Nha, Ronaldo là một ngôi sao, một công thần. Anh chạy tới đâu, bóng đến đấy. Nhưng với đội tuyển, những người chỉ trích Ronaldo cho rằng anh nên xem lại các cơ hội mình bỏ lỡ cũng như không nên tỏ thái độ “chảnh” với các đồng đội.

Anh Hiển
theo Vietnam+

Từ khóa: