Sự kiện hot
7 năm trước

Người MU cảm ơn Chelsea vì tặng 'món quà' Matic cho Mourinho

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tân binh Nemanja Matic trong trận thắng West Ham, Phil Neville và rất nhiều người hâm mộ khác của Quỷ đỏ đã lên tiếng cảm ơn Chelsea đã bán Nemanja Matic cho Man United.

Nemanja Matic đã có trận ra mắt MU tại Premier League vô cùng ấn tượng

Suốt mùa hè này, Nemanja Matic là một trong những mục tiêu rất quan trọng của Quỷ đỏ trong nỗ lực tìm mảnh ghép hoàn hảo ở vị trí tiền vệ trung tâm, và cuối cùng Man United đã thành công khi Chelsea đồng ý để ngôi sao người Serbia đoàn tụ cùng Jose Mourinho.

Trước đó, đương nhiên Chelsea không muốn bán Matic cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League, nhưng do HLV Conte sớm loại tiền vệ người Sebia khỏi kế hoạch mùa tới và loại anh ra khỏi chuyến du đấu mùa hè này sau khi The Blues chiêu mộ thành công Bakayoko từ Monaco, nhưng do mức yêu cầu lên tới 40 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi này khiến 2 đối thủ chính của MU là Inter và Juventus phải từ bỏ. Vì vậy, người được "toại nguyện" không ai khác chính là Jose Mourinho.

Sau màn trình diễn ấn tượng trước Real Madrid, Nemanja Matic tiếp tục cho thấy lý do vì sao "người đặc biệt" đã tìm mọi cách để đưa anh về Old Trafford khi tân binh 40 triệu bảng của MU chơi tuyệt hay trong trận mở màn Premier League mùa 2017/18 cùng Quỷ đỏ. Nhiều trang báo uy tín quốc tế còn chấm điểm Matic cao nhất trong trận thắng "4 sao" của Man Utd trước West Ham cho dù anh không ghi bàn cũng như kiến tạo cho đồng đội lập công.

HLV Conte nhận được nhiều chỉ trích sau khi bán Nemanja Matic cho MU

Phong độ ấn tượng của Nemanja Matic như xát thêm vào nỗi đau của CĐV Chelsea khi trước đó 1 ngày nhà ĐKVĐ Premier League đã nhận thất bại ê chề ngay trên sân nhà trước Burnley. Thừa cơ hội này, người M.U đã lên tiếng chế giễu The Blues.

Trên trang cá nhân, cựu cầu thủ của Man Utd, Phil Neville đã lên tiếng cảm ơn Chelssea vì bán tiền vệ người Serbia cho Quỷ đỏ.

Đây cũng là thông điệp xuất hiện nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter và Facebook sau chiến thắng 4-0 của Man Utd trước West Ham. Thậm chí một số cổ động viên của Man Utd còn nói đùa rằng CLB này nên… trả thêm tiền cho Chelsea.

Về phía Nemanja Matic, tiền vệ này tỏ ra rất khiêm tốn và hy vọng sẽ có nhiều màn trình diễn tốt hơn. Anh nói: “Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành trọn 3 điểm từ một đối thủ chất lượng. Tôi rất mừng cho đội bóng bởi vì chúng tôi đã khởi đầu tốt và có rất nhiều sự tự tin trong trận đấu tiếp theo. "

Còn với Jose Mourinho, sự bổ sung đến từ Matic cùng với trước đó là Lukaku và Lindelof khiến Man United đang trở nên rất cân đối ở mọi tuyến. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn tiếp tục muốn nhận thêm những "món quà" nữa từ BLĐ Quỷ đỏ khi ông đang có ý định bổ sung thêm cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 đóng cửa, trong đó ưu tiên số 1 là một cầu thủ chạy cánh.

Châu Phong
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: