Sự kiện hot
12 năm trước

Nhai bánh mì kẹp thịt nuốt phải... kim khâu!

Các hành khách đã phát hiện kim khâu trong bánh mì kẹp thịt trong 4 chuyến bay ở Mỹ. Sự việc nghiêm trọng tới mức Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) phải nhập cuộc.

Các hành khách đã phát hiện kim khâu trong bánh mì kẹp thịt trong 4 chuyến bay ở Mỹ. Sự việc nghiêm trọng tới mức Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) phải nhập cuộc.


Kim khâu ở trong bánh mì kẹp thịt gà tây trên các chuyến bay của hãng Delta Airlines

Những chiếc kim khâu đã được tìm thấy trong 5 chiếc bánh mì kẹp trên 4 chuyến bay từ Hà Lan sang Mỹ của hãng Delta Airlines.

Một hành khách trên chuyến bay từ Amsterdam đi Minneapolis đã bị thương do ăn phải một chiếc bánh có kim nhưng từ chối sự chăm sóc y tế.

Người ta cũng tìm thấy những cái kim khác trên các chuyến bay từ Amsterdam tới Atlanta và Seattle.

Hành khách không may ăn phải chiếc kim – anh James Tonges cho biết: “Tôi cắn phải cái gì đó cứng cứng, sau đó nó đâm vào miệng và tôi thấy hơi đau. Tôi kéo nó ra khỏi miệng và thấy một chiếc kim dài khoảng 2,5 cm”.

Những chiếc bánh bánh mì kẹp thịt gà tây này được cho là thức ăn phục vụ các hành khách hạng thương gia. Sau khi phát hiện ra kim khâu, toàn bộ bánh mì kẹp trên chuyến bay được thay thế bằng bánh pizza.


Những chiếc kim dài khoảng 2,5 cm

Đồ ăn trên các chuyến bay xuất phát từ Amsterdam của Delta Airlines do công ty thực phẩm danh tiếng Gate Gourmet cung cấp.

Văn phòng của FBI tại Atlanta đã mở một cuộc điều tra hình sự về vụ việc.

Kristin Baur - phát ngôn viên của Delta Airlines - cho biết: “Delta coi vấn đề này là đặc biệt nghiêm trọng và đang hợp tác với giới chức địa phương và liên bang trong cuộc điều tra. Chúng tôi cũng đã tăng cường an ninh đối với quá trình cung cấp thực phẩm cho các chuyến bay”.

Theo nữ phát ngôn viên Christina Ulosevich của Gate Gourmet, công ty này không nhận được bất kỳ thông tin nào tương tự trên chuyến bay của các hãng hàng không khác khởi hành từ Amsterdam có sử dụng thực phẩm của công ty.

Gate Gourmet hiện chưa lý giải được tại sao những chiếc kim lại xuất hiện trong bánh sandwich. Gate Gourmet cũng đang mở một cuộc điều tra toàn diện về vụ việc, đồng thời thắt chặt các biện pháp an ninh để đảm bảo rằng những trường hợp tương tự không tái diễn.

Linh San
Theo NLĐ, ABC

Từ khóa: