Sự kiện hot
12 năm trước

Nhan sắc WAGs rạng rỡ dưới biển chiều

Rời xa sự lạnh lẽo tại Anh, vợ “sếu vườn” Peter Crouch đang có những ngày tháng vô cùng thảnh thơi giữa Dubai ấm áp.

Rời xa sự lạnh lẽo tại Anh, vợ “sếu vườn” Peter Crouch đang có những ngày tháng vô cùng thảnh thơi giữa Dubai ấm áp.

Hôm nay 22/11, giữa cái lạnh cắt da cắt thịt tại Anh, hình ảnh Abbey Crouch hiện lên trên mặt báo lung linh, rạng rỡ dưới ánh nắng biển chiều tại Dubai đã khiến nhiều độc giả cảm thấy ấm áp trở lại. Người ta tin rằng, những hình ảnh này của Abbey Crouch sẽ làm dấy lên phong trào đi nghỉ đông tại những nơi ấm áp như Dubai thời gian tới.


Abbey nằm dài thư giãn dưới ánh nắng ấm áp của bãi biển Dubai

Trong ảnh, người đẹp 25 tuổi trông đầy tự tin và quyến rũ khi cô đi trên bãi cát trắng trải dài, “khoe” thân hình mảnh mai đáng ghen tị chỉ 8 tháng sau khi cô sinh hạ con gái đầu lòng Sophia hồi tháng 3.

Cô vợ trẻ của chàng cầu thủ cao kều 31 tuổi thuộc CLB Stoke City đang tận hưởng kì nghỉ tại bãi biển xinh đẹp của Các Tiểu vương quốc Ả Rập sau những giờ phút tận tụy với vai trò làm vợ và làm mẹ. Cô đã đến làm khách tại khách sạn Grosvenor House cùng với mẹ cô Karen và một người bạn.

Tuy nhiên, trong những tấm ảnh mà báo chí đăng tải, Abbey chỉ đi bộ có một mình trên dải cát vàng, làn da rám nắng khỏe mạnh ánh lên dưới nắng hoàng hôn, có vẻ như cô đang cố gắng “tranh thủ” chút thời gian quý báu để thư giãn trước khi quay trở về với gia đình.

Ba ngày trước, Abbey đã xuất hiện đầy nổi bật trong chiếc váy bó sát màu đỏ cùng với mẹ và bạn bè tham dự bữa tiệc khai trương CLB của Mark Fuller tại khách sạn này. Những bức ảnh cô với trang phục gợi cảm tôn lên vóc dáng thon thả sau khi sinh luôn là đề tài nóng hổi được báo giới Anh và người hâm mộ quan tâm.

Thoại Mỹ
Theo Nguoiduatin

Từ khóa: