Sự kiện hot
13 năm trước

Những “quý ông” lận đận của showbiz Việt

Những người đàn ông thành công trong showbiz Việt này là niềm mơ ước của biết bao người đẹp nhưng lại lận đận trong tình yêu.

Họ là những người đàn ông thành công trong showbiz Việt, là thần tượng, là niềm mơ ước của biết bao người đẹp nhưng họ lại lận đận trong tình yêu.

Quang Dũng

Sau thời gian quen nhau thì Quang DũngJennifer Phạm đã quyết định về ở chung nhà bằng một đám cưới ấm cúng của một cô Hoa hậu và một chàng ca sỹ.

Sau cuộc hôn nhân, cả hai đã hạ sinh một cậu bé trai 3 tháng tuổi tên An Nam nhưng cả hai vợ chồng xảy ra “lục đục” và chính thức đường ai nấy đi. Trước khi mỗi người một nơi thì cả hai vợ chồng cũng đã thống nhất đổi tên con trai An Nam thành Bảo Nam.

Hiện Quang Dũng một mình và cô đơn như một ông sao giữa bầu trời đầy sao kia. Không biết khi nào các fan mới có thể nói lời chúc mừng hạnh phúc với anh lần nữa?

Đức Tuấn

Đức Tuấn trưởng thành từ cuộc thi tiếng hát truyền hình và nổi lên từ đó. Chàng trai này có một phong cách âm nhạc rất riêng và không đụng hàng với bất kì một ca sỹ nào trong Vpop.

Với phong cách bán cổ điển và không đi theo dòng nhạc thị trường dễ dãi, Đức Tuấn âm thầm nỗ lực và tự tìm tòi sáng tạo trong phong cách âm nhạc của mình. Hiếm khi ở Việt Nam có ca sỹ nào chịu chơi và chịu mạo hiểm như Đức Tuấn khi dám chọn dòng nhạc kén người nghe để theo đuổi.

Đẹp trai và nam tính nhưng đến nay Đức Tuấn vẫn là “lính phòng không”. Tuy có thông tin là anh và Khánh Thy có tình cảm với nhau song Khánh Thy đã thừa nhận Đức Tuấn chỉ đối tác công việc và chỉ là bạn thân.

Đàm Vĩnh Hưng

Năm qua là một năm thành công của Mr.Đàm khi anh đã công phá Vpop thành công bằng những kế hoạch âm nhạc rình rang cũng như thâu tóm tất cả các giải thưởng uy tín về âm nhạc. Hết mình trên sân khấu nhưng ngoài đời anh lại cô đơn và chưa có bờ vai vững chắc.

Trước đây anh từng bị nghi án chuyện tình yêu với Mỹ Tâm nhưng rồi không thấy tín hiệu đáng mừng nào. Một thời gian sau anh lại bị cho là có tình ý với Lệ Quyên nhưng rồi cuối cùng Lệ Quyên cũng lên xe hoa. Có lần trong buổi họp fan anh chia sẻ trong năm nay anh sẽ lấy vợ và đến năm 2012 sẽ sinh con, chỉ biết đó là lời hứa nhưng không biết có phải là sự thật hay không hay đó là một lời hứa suông.

Mới đây, trong buổi ra mắt "Dạ khúc cho tình nhân - Cuộc tình đã mất", anh lại một lần nữa khẳng định chuyện tình cảm của mình với tri kỉ năm nào: "sẽ suy nghĩ lại chuyện kết hôn nếu Mỹ Tâm ngỏ lời cưới". Không biết đến khi nào Mr Đàm mới "có nơi có chỗ".

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng nổi tiếng là đào hoa và phong lưu trong showbiz Việt. Anh trở thành tâm điểm và là niềm mơ ước của biết bao cô gái. Đến giờ anh chỉ mới công khai mối tình giữa mình và siêu mẫu Vũ Thu Phương. Họ yêu nhau được chừng một thời gian thì chia tay, từ đó chuyện tình yêu của Tuấn Hưng cũng đi vào quên lãng.

Dường như anh khá im ắng và không còn nhắc nhiều về chuyện tình yêu. Anh cũng không tiết lộ về thân thế và hé lộ thông gì về bạn gái. Chỉ biết là sau bộ phim “Cho một tình yêu” anh đang bị đồn thổi chuyện tình cảm với Mỹ Tâm vì họ khá tình tứ trên phim. Còn ngoài thực tế lại trái ngược với những gì trên phim khi cả hai chỉ dừng ở mức độ bạn đồng nghiệp thân thiết của nhau. Nhưng trong một bài báo trả lời phỏng vấn mới đây, chàng ca sỹ này là thổ lộ rằng anh đang dành tình cảm đặc biệt với Minh Hằng - mẫu cô gái mà anh mơ ước.

Hồ Trung Dũng

Hồ Trung Dũng sở hữu đầy đủ các yếu tố như đẹp trai, hát hay lại giỏi ngoại ngữ. Anh hiện đang là một giảng viên giảng dạy tiếng Đức của trường ĐHKHXH&NV TPHCM.

Gia nhập làng showbiz từ rất lâu trước đây là thành viên của nhóm bè Cadilac, nhưng anh chỉ mới được thực sự biết đến khi trở thành một ca sỹ sôlô với các album được phát hành: Hoài niệm, Nhớ, Hạnh phúc… Là người đàn ông hoàn hảo nhưng đến giờ Hồ Trung Dũng cũng chưa tìm được phải chăng anh là người “kén cá, chọn canh”?

Nguyên Vũ

Nguyên Vũ cũng là một gương mặt điển trai trong Vpop cũng đồng thời là một diễn viên đắt show cho các bộ phim truyền hình. Anh thường được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho các vai chính và được diễn xuất cùng nhiều bạn diễn đẹp gái như: Ghen (Minh Thư), Hộ chiếu vào đời (Thùy Lâm), Lê Kiều Như (Những cuộc tình trắng đen), (Tình như tia nắng)… Thành công ở cương vị ca sỹ, diễn viên kiêm luôn MC nhưng đến giờ Nguyên Vũ vẫn chưa tìm được ý trung nhân.

Đan Trường

Đan Trường là ca sỹ nổi tiếng cùng thời với nữ ca sỹ Cẩm Ly đến nay thì bạn diễn cũng đồng thời là đồng nghiệp của anh nữ ca sỹ Cẩm Ly đã có nơi có bến. Riêng Đan Trường thì vẫn không có tín hiệu gì đáng mừng trong chuyện tình yêu tuy là về sự nghiệp anh luôn gặt hái được nhiều thành công.

Đến nay anh đã phát hành được hàng tá các album, các liveshow. Vấn đề đáng quan tâm là đến thời điểm này Đan Trường vẫn chưa có người yêu xét về nhan sắc và tài năng anh đâu thua ai. Tuy là anh từng chia sẻ đến 30 tuổi sẽ lập gia đình, các khán giả chờ đợi mãi để được chúc mừng anh nhưng anh đã cho mọi người phải... leo cây. Chỉ biết hiện giờ anh đã qua cái tuổi 30 lâu rồi còn chuyện lập gia đình anh chưa thực hiện như đã hứa không biết khán giả phải chờ tin vui bao lâu nữa.

Ưng Hoàng Phúc

Từ cuối năm 2008, Ưng Hoàng Phúc đã từ bỏ sự nghiệp ca hát để điều trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Sau lần trở lại, anh đã cho phát hành album “Căn gác trống”, “Nhìn lại…”, đồng thời cũng tách khỏi WEPRO - công ty cũ đã từng gắn bó hơn chục năm để thành lập một công ty do chính mình đứng đầu, chuyên về đào tạo ca sỹ.

Chưa hết, Ưng Hoàng Phúc còn là cha nuôi của một bé gái làm các fan phải “bán tín, bán nghi”. Cũng kể từ khi chia tay Thủy Tiên do mẹ anh phản đối không đồng ý cho hai người quen. Anh đã nghe theo lời mẹ từ bỏ hạnh phúc với Thủy Tiên, kể từ sau cuộc chia tay cô ca sỹ của “Giấc mơ tuyết trắng” đã có người yêu mới, riêng Ưng Hoàng Phúc thì vẫn đang bơ vơ như “con đò không bến”.

Theo Vietnamnet

Từ khóa: