Sự kiện hot
10 năm trước

Những tông màu thời trang nam ngày nóng

Mùa nóng đến, cánh mày râu thường bắt đầu nghĩ tới việc làm mới lại tủ quần áo của mình để trở nên quyến rũ hơn. Việc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với thời tiết nóng bức cũng khiến không ít mày râu đau đầu.

Vậy tại sao lại không bắt tay vào nghiên cứu những gợi ý thú vị và hữu ích để có thể chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với mình và trở thành fashionista chính hiệu? Ai bảo đàn ông không được làm đẹp đúng không nào?

Xanh dương mát lạnh

Không cần phải quá rườm rà bạn đã có ngay một set quần áo nam thanh lịch mà không kém phần năng động để bạn có thể dễ dàng vui chơi cùng bạn bè. Tông màu xanh luôn mát mắt và mang lại cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Bằng cách phối hai tông màu xanh đậm - nhạt, bạn sẽ thật nổi bật với chút biến tấu cho phong cách monochrome rồi đấy. Một bật mí nhỏ là bạn nên sử dụng các kiểu giày khỏe khoắn và phong cách như giày thể thao, giày lười thay vì giày xăng đan hay dép kẹp để trông năng động và lôi cuốn hơn trong mắt phái đẹp.

Đỏ đậm cá tính

Một tông màu khác cho mùa nóng là đỏ đậm. Hãy chọn màu đỏ nâu hay hơi sẫm vì đỏ tươi rất dễ gây cảm giác chói mắt. Để kiềm bớt sắc này, bạn có thể thử phối với màu xám nhạt, trắng kem hay vàng nâu. Thử làm mới mình bằng những chiếc quần shorts trên gối với màu sắc mới lạ hơn so với tông xanh jeans quen thuộc. Bạn có thể dễ dàng phối chung với áo thun hay sơ mi phom rộng. Đừng quá gò bó bản thân, bạn hoàn toàn có thể thả áo ra ngoài để đón những đợt gió mùa hè đấy.

Xám nhạt quyến rũ

Luôn đứng đầu trong những tông màu nam tính và có chút lạnh lùng, màu xám hầu như hợp với mọi thời tiết cho cánh mày râu. Riêng với mùa hè, bạn đừng chọn màu xám quá đậm vì nó sẽ khiến bạn da bạn trông tối đi nhiều dưới ánh nắng. Với những chiếc áo thun tay dài như thế này, sẽ độc đáo hơn nếu được nhấn ở những chiếc túi giả có tông màu khác biệt. Đây là kiểu áo dễ dàng kết hợp với mọi trang phục khác, cho bạn bộ quần áo nam đẹp hoàn hảo.

Ngọc Lan
theo BVPL

Từ khóa: