Sự kiện hot
12 năm trước

Nicki Minaj nhiệt tình 'khoe' vòng 3 trong MV mới

Cô nàng “tắc kè hoa” đang khiến dân tình phát sốt về những hình ảnh quá sexy trong sản phẩm mới ra lò.

Cô nàng “tắc kè hoa” đang khiến dân tình phát sốt về những hình ảnh quá sexy trong sản phẩm mới ra lò.

Vừa ra lò, MV mới nhất mang tên “Beez in the trap” Nikki Minaj đã khiến fan không thể ngồi yên bởi giai điệu quá “đỉnh” và khả năng rap đầy cá tính. Không chỉ thế, cô nàng đình đám này còn “gây bão” vì vẻ sexy và nóng bỏng của mình khi không ngần ngại xuất hiện trong những bộ cánh cực kì “thiếu vải” và… màu mè theo kiểu Lady Gaga.

Cô nàng Nikki không ngần ngại khoe vẻ sexy trong bộ áo tắm rực rỡ

Trong sản phẩm được đạo diễn bởi Benny Boom này, Nicky xuất hiện chủ yếu trong bộ áo tắm và nhiệt tình khoe 3 vòng đầy đặn. Dĩ nhiên, “tắc kè hoa” cũng không quên thể hiện vũ đạo điêu luyện với những bước nhảy bài bản và nóng hừng hực. Cách đây vài ngày, Nicky Minaj cũng đã “rào trước đón sau” rằng: “Đây sẽ là một MV rất sexy”. Và quả thật, cô nàng tiệc tùng này không hề nói quá.

“Beez in the trap” là MV nằm trong album mới nhất của Nicky Minaj mang tên “Pink Friday: Roman Reload”. Hiện MV này đang “nóng hầm hập” trên YouTube và đã vượt ngưỡng 2,5 triệu lượt nghe chỉ sau 2 ngày xuất xưởng. Đây là thành công không quá bất ngờ đối với cô nàng đang nổi nhất nhì làng nhạc thế giới này!

Nicki Minaj - Beez In The Trap (Explicit) ft. 2 Chainz

Phong Trần

Từ khóa: