Sự kiện hot
7 năm trước

Nổi tiếng, giàu có, không ngờ đời thường Thủy Tiên - Công Vinh lại thế này

Khác hẳn với hình ảnh bóng bẩy, hào nhoáng trên sân khấu, Thủy Tiên – Công Vinh của đời thường luôn ghi điểm với những khoảnh khắc ngọt ngào, giản dị.

9 năm bên nhau cùng chia sẻ ngọt bùi, nhưng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn như ngày đầu mới yêu. Chuyện tình đẹp của "cặp đôi vàng showbiz" được ví như cổ tích giữa đời thường, luôn được mọi người ngưỡng mộ, yêu mến.

Rời xa những bóng bẩy, hào nhoáng, cuộc sống đời thường của Công Vinh - Thủy Tiên vô cùng giản dị, lãng mạn và tràn ngập tiếng cười.

Không rình rang, sang chảnh, sinh nhật của gia đình Thủy Tiên luôn là những khoảnh khắc ấm áp, hạnh phúc bên ngọn nến lung linh của ba thành viên.

Thủy Tiên - Công Vinh là một trong những cặp đôi giấu con kỹ nhất showbiz Việt. Hai người muốn dành cho bé Bánh Gạo một môi trường phát triển thoải mái nhất, không muốn con bị cuốn theo những ồn ào ngoài xã hội.

Khác với một Thủy Tiên nóng bỏng, gợi cảm trên sân khấu, trở về nhà "bà mẹ một con" rất giản dị và khéo léo trong việc chăm chồng, chăm con.

Hình ảnh Thủy Tiên ngồi khâu áo cho ông xã từng "đốn tim" bao người hâm mộ.

Công Vinh luôn được mọi người ngưỡng mộ khi anh là mẫu người đàn ông biết chăm lo cho gia đình.

Công Vinh luôn được mọi người ngưỡng mộ khi anh là mẫu người đàn ông biết chăm lo cho gia đình.

Kể từ khi bên nhau cho đến nay, vợ chồng Thủy Tiên luôn tích cực làm từ thiện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài thời gian cho công việc và con cái, cả hai thường “trốn” đi du lịch tận hưởng khoảng không gian riêng để hâm nóng tình yêu.

Trải qua nhiều sóng gió, Công Vinh và Thủy Tiên đã minh chứng tình yêu của mình khi "nắm tay nhau đi khắp thế gian". Họ được xem một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Theo Nguoiduatin

Từ khóa: