Sự kiện hot
7 năm trước

Nữ sinh lớp 12 duyên dáng cùng sắc sen hồng trong lễ bế giảng

Những nữ sinh lớp 12 duyên dáng bên sắc sen hồng tháng 5 đã tạo nên điểm nhấn khó phai trong lễ bế giảng và trưởng thành tại trường THPT Hoài Đức B (Hà Nội).

Sáng 25/5, gần 1.500 học sinh Trường THPT Hoài Đức B (Hà Nội) dự lễ bế giảng năm học 2016 - 2017. Lễ tri ân các thầy cô và trưởng thành cho các em học sinh khối 12 cũng được tổ chức ngay sau đó.

Trong không khí xúc động tại buổi lễ, cô giáo Hoàng Thị Quyên - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã căn dặn các em học sinh khối 12 trước khi bước vào kỳ thi THPT quốc gia đầy cam go trong tháng 6 tới.

Cô giáo Hoàng Thị Quyên (thứ 3 từ phải sang) cùng tập thể BGH nhà trường nhận hoa chúc mừng từ đại diện Ban phụ huynh học sinh.

"Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa các em học sinh khối 12 sẽ bước vào kỳ thi quan trọng bậc nhất của cuộc đời. Nơi đây đã gắn bó và nuôi dưỡng ước mơ cho các em ba năm qua. Sắp tới giờ phút chia xa, thầy cô chỉ mong các em hãy coi mái trường THPT Hoài Đức B như là một trong số các bến đỗ của cuộc đời.

Cho dù có khó khăn hay thắc mắc gì thì các thầy cô mãi sẽ là người tận tình tư vấn, giúp đỡ cho các em vững bước vào đời để chinh phục những đỉnh cao tri thức mới", cô Hoàng Thị Quyên nhắn nhủ.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Trường THPT Hoài Đức B là ngôi trường cấp 3 đầu tiên của huyện Hoài Đức đạt chuẩn quốc gia.

Tiết mục hát kèm vũ đạo của các em học sinh tại buổi lễ.

Các em học sinh hào hứng sau màn biểu diễn múa hát của bạn mình trên sân khấu.

Từng chùm bóng bay có dán trên đó những mảnh giấy nhỏ ghi những ước mơ, câu chúc mà thầy cô, bạn bè dành cho nhau chuẩn bị được thả lên bầu trời.

Trước giờ phút chuẩn bị chia xa mái trường thân thương, nhiều em không giấu nổi nét tâm tư.

Ước mong của các em học sinh đã được gửi vào với mây trời.

Sau khi kết thúc lễ bế giảng và trưởng thành, nhiều em nữ sinh đã tranh thủ "Selfie" để lưu giữ những kỷ niệm thời áo trắng đến trường.

Nhóm nữ sinh vẫn không quên tạo dáng cùng bó sen hồng - một loài hoa của tháng 5.

Một tập thể rất đoàn kết , thậm chí "Selfie" cũng rất đoàn kết và ăn ý.

Thiếu nữ tạo dáng bên sắc sen hồng tháng 5 khiến liên tưởng đến một mùa hè đầy ắp những kỷ niệm.

Cô trò cùng lưu giữ khoảnh khắc tuổi học trò bên những đóa sen hồng còn e ấp chưa nở.

Đình Tuệ
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: