Sự kiện hot
12 năm trước

Pepe: Người Đức không xứng đáng với chiến thắng

Trung vệ Pepe của Bồ Đào Nha khẳng định đội tuyển Đức không xứng đáng với chiến thắng trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay.

Trung vệ Pepe của Bồ Đào Nha khẳng định đội tuyển Đức không xứng đáng với chiến thắng trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay.

Đức đã đánh bại Bồ Đào Nha bằng bàn thắng duy nhất của Gomez ở phút 72 để giành ngôi đầu bảng. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Pepe khẳng định đội bóng của anh lẽ ra phải giành được ít nhất là một trận hòa sau 90 phút vừa qua. Anh cho biết người đồng đội của anh tại Real, tuyển thủ Đức Mesut Oezil, cũng có đồng quan điểm với mình.

Anh chia sẻ: “Trong hiệp Một, chúng tôi đã có một cơ hội tốt để ghi bàn. Nhưng trong hiệp Hai, chúng tôi đã rất thiếu may mắn. Thực tế thì trong bàn thắng của đội Đức, bóng chạm chân Joao Pereira và đổi hướng khiến tôi đánh mất lợi thế tranh chấp của mình. Thất bại này thật đáng xấu hổ bởi chúng tôi đã có những cơ hội tốt.”


Pepe cho rằng anh không có lỗi trong bàn thua của Bồ Đào Nha - Ảnh: Getty

“Chúng tôi đã cố gắng không ngừng và đã tạo nhiều cơ hội ăn bàn. Tôi đã nói với Mesut Oezil sau trận đấu và anh ấy bảo chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời đồng thời cho rằng kết quả công bằng nhất nên là một trận hòa. Họ đã đi tới chiến thắng trong một trận đấu mà họ không xứng đáng thắng lợi.”

Nói về cú sút chạm xà ngang của mình, Pepe cho biết: “Tôi cố nhắm vào góc bởi tôi vẫn thấy một vài cầu thủ đứng trước mình. Tôi biết đó là vị trí tốt nhất để sút vào nhưng không may là bóng không đi tới đó. Chúng tôi đã cho thấy khả năng của đội bóng và có một trận đấu tuyệt vời.”

Bồ Đào Nha sẽ gặp Đan Mạch tại lượt trận thứ 2 bảng B EURO 2012 tối ngày 13 tháng Sáu tới.

theo TT&VH

Từ khóa: