Sự kiện hot
12 năm trước

Phạm Băng Băng dàn dựng nghi án Chương Tử Di-Bạc Hy Lai?

Nhà biên kịch nổi tiếng Trung Quốc Tất Thành Công vừa lên tiếng trên Blog cá nhân của mình “vạch mặt” kẻ “hãm hại” Chương Tử Di, dàn dựng tin đồn nữ diễn viên tài ba này là “gái bao cao cấp” của Bạc Hy Lai.

Nhà biên kịch nổi tiếng Trung Quốc Tất Thành Công vừa lên tiếng trên Blog cá nhân của mình “vạch mặt” kẻ “hãm hại” Chương Tử Di, dàn dựng tin đồn nữ diễn viên tài ba này là “gái bao cao cấp” của Bạc Hy Lai.


Phạm Băng Băng (trái) bị cáo buộc là "kẻ giật dây" vụ bê bối của Chương Tử Di

Trên trang Blog cá nhân của mình, nhà biên kịch Tất Thành Công khẳng định có kẻ “ghen ghét” đã dàn dựng nên tin đồn thất thiệt này và anh biết rất rõ kẻ đó. Đây chỉ là trò đánh lén của một đồng nghiệp ganh tị với sự thành công của Chương Tử Di.

Theo nhà biên kịch Trung Quốc thì âm mưu này đã được dàn dựng từ hồi tháng 3 năm nay, và kẻ đó đã căn thời gian và chờ thời cơ trước khi phim mới của Tử Di ra mắt để "đâm lén" cô. Vụ việc động trời Bạc Hy Lai và sự vắng mặt của Chương Tử Di ở LHP Cannes chính là thời cơ đó.


Nhà biên kich Tất Thành Công "vạch tội" cô "F"

Trong chia sẻ đầu tiên về việc này trên Blog, nhà biên kịch họ Tất không nêu đích danh nhưng họ Tất đã dùng tiếng Anh là "F" để ám chỉ người đứng sau vụ bê bối này chính là Phạm Băng Băng.

“Tất cả những gì cô có thể làm chỉ là dọa dẫm và lừa dối để đạt được những gì mình muốn. Cô là kẻ độc ác và chỉ biết ghen tị. Cô không mệt mỏi sao, cô F? Cô không mệt mỏi với những việc bẩn thỉu hạ bệ người khác hay sao? Họ chỉ là những diễn viên xuất sắc - những người thực sự được công nhận qua các vai diễn chứ không sử dụng những thủ đoạn đê hèn như cô" -  Biên kịch Tất Thành Công viết.

Biên kịch này còn ám chỉ Phạm Băng Băng mới là một gái bao “chuyên nghiệp”.


Chia sẻ trên Blog của biên kịch Tất Thành Công

Sau khi những tiết lộ động trời này được đăng thì chúng đã được gỡ xuống nhưng trong một chia sẻ sau đó, anh Tất này cũng ngầm thừa nhận “cô F” là chỉ Phạm Băng Băng.

Không những thế, Tất Thành Công còn nói những lời miệt thị khi nhắc đến Phạm Băng Băng: “Phạm Băng Băng thường ‘phơi mặt’ trong các buổi liên hoan phim Quốc tế lớn, tiếng tăm lừng lẫy, nhưng đã rất lâu rồi cô ta đâu có vai diễn nào ấn tượng, vì cô ta đã hết thời, không còn ai muốn tìm cô ta đóng phim nữa, nhưng Chương Tử Di thì ngược lại, cô ấy vẫn khẳng định được diễn xuất của mình”.

Biên kịch này nhấn mạnh: "Chương Tử Di liên tục nhận được lời mời đóng phim, trong đó có lời đề nghị của hãng sản xuất lớn ở Hollywood muốn hợp tác với một đạo diễn phim trẻ tại Trung Quốc. Chương Tử Di đã được nhắm làm nữ diễn viên chính trong phim. Tuy nhiên liệu kẻ nào đó có chịu để vụt mất cơ hội quý giá này?".

Trước đây, trong khi Chương Tử Di đau đầu với những tin đồn lừa tiền, cướp chồng thì Phạm Băng Băng cũng liên tục gây sốc với những lời tố là gái bao.

Linh San
Theo Celebit

Từ khóa: