Sự kiện hot
10 năm trước

Quỹ Leo Messi ra sách mới về La Pulga trước thềm World Cup

Một cuốn sách-ảnh mang tên “Messi. Elegi creer” (tạm dịch Messi. Tôi chọn học cách tin tưởng) vừa được Quỹ Leo Messi phát hành trước thềm World Cup, nhằm giới thiệu với bạn đọc cuộc sống của cầu thủ số một thế giới ngay từ thời nhỏ, với nhiều giai thoại chưa bao giờ được tiết lộ.


Messi trong buổi ra mắt cuốn sách "Messi. Elegi creer."

Trong cuốn sách đi kèm hàng trăm bức ảnh này, những người đọc có thể tìm thấy những tâm sự, nhận xét của rất nhiều người giúp Messi trưởng thành từng bước, như người thân trong gia đình, hàng xóm ở Rosario, thầy giáo, bạn học và những đồng đội bóng đá đầu tiên.

Đây không phải là một cuốn sách-tiểu sử mà là một cách tiếp cận đến chủ nhân của bốn Quả bóng Vàng thông qua những con người bằng cách này hay cách khác đã là một phần trong thế giới của Leo Messi.

Cuốn sách cũng giới thiệu nhiều cuộc trả lời phỏng vấn của những người từng giúp Leo trước khi trở thành một thần tượng của trái bóng, và của cả những nhân vật nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới như Joseph Blatter, chủ tịch của FIFA, Maradona, một trong hai cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Âu Michel Platini, huyền thoại người Hà Lan Johan Cruyff, cựu huấn luyện viên của Barcelona Frank Rijkaard và cựu danh thủ Pháp Zinedine Zidane.

Bảo Vân Nhi
theo Vietnam+

Từ khóa: