Sự kiện hot
12 năm trước

Real đạt được thỏa thuận mua Modric từ Tottenham

Theo The Sun, CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha đã thống nhất được với Spurs về vấn đề giá cả trong thương vụ chuyển nhượng tiền vệ người Croatia.

The Sun đưa tin Tottenham đã đồng ý bán Modric cho Real Madrid vào đêm qua với giá 36 triệu bảng. Trước đó, Modric đã công khai bày tỏ ý muốn được đến đầu quân cho HLV Jose Mourinho nhưng vẫn chờ sự đồng thuận giữa 2 CLB. Với những động thái mới này, thương vụ chuyển nhượng Modric dự kiến sẽ hoàn tất chóng vánh trong ít ngày tới.

Trước đó, Modric đã có những động thái quá đáng nhằm ép Spurs phải bán anh cho Real. Tiền vệ này không chỉ từ chối du đấu Mỹ cùng Tottenham mà còn bỏ cả tập luyện. Song phía Spurs cũng vô cùng cương quyết, sẵn sàng trừng phạt cầu thủ ngỗ ngược đồng thời khẳng định chỉ để ngôi sao của mình tới Tây Ban Nha với giá 40 triệu bảng.

Những động thái cứng rắn của CLB Premier League đã buộc Modric phải nói lời xin lỗi đội bóng chủ quản và trở lại tập luyện. Phía Real cũng đã trở lại đàm phán và đưa ra mức giá cao hơn.

Việc Modric đòi rời Spurs đã diễn ra từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Anh này từng thiết tha muốn tới Chelsea song rõ ràng Tottenham không muốn bán siêu sao của mình cho đại kình địch cùng thành phố. Với việc Spurs đồng thuận mức giá với Real, nhiều khả năng Modric sẽ được thỏa nguyện ra đi ngay Hè này.

Kinh Vân
theo Bongdaso

Từ khóa: