Sự kiện hot
9 năm trước

Real Madrid thất bại trong trận đấu cuối cùng của năm 2014

Đội bóng được ví như cỗ máy hủy diệt Real Madrid đã kết thúc năm 2014 bằng trận thảm bại 2-4 trước AC Milan trong trận đấu đêm qua trên đất Dubai.

22 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường là những gì Real Madrid đang làm được trước khi bước vào trận đấu với AC Milan tại Cúp Dubai Football Challenge.

Năm 2014 cũng là năm đội bóng Hoàng gia mang về cho mình 4 chiếc Cúp vô địch: Champions League, Cúp nhà Vua, Siêu cúp Châu Âu và mới đây nhất là Club World Cup.

Cứ ngỡ Real sẽ tiếp tục dùng sức mạnh khủng khiếp của mình để nhanh chóng hạ gục đối thủ đến từ Italia, nhưng chính AC Milan lại lấn lướt bầy Kền kền trắng ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút thứ 24, từ một đường chuyền về thiếu quan sát của Nacho, Menez cướp bóng và hạ gục thủ môn Navaz mở tỷ số cho AC Milan. 7 phút sau, mành lưới của Navaz một lần nữa lại rung lên sau cú sút của El Shaarawy. 2-0 cho AC Milan.


Stephan El Shaarawy lập cú đúp giúp AC Milan thắng 4-2 trước Real Madrid

Sau khi bị dẫn trước, Real Madrid dâng lên tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Phút 36, từ một đường chuyền của Jese, Ronaldo tung cú sút xa khiến thủ môn Diego Lopez đành bất lực nhìn bóng vào lưới, rút ngắn khoảng cách xuống 1-2 cho Real.

Sang hiệp hai, HLV Carlo Ancelotti tung Casillas, Bale và Benzema vào sân thay cho Navas, Ronaldo và Chicharito. Sau đó HLV người Italia còn tiếp tục gia tăng thêm sức mạnh cho Kền kền trắng bằng việc đưa thêm cả Pepe, Carvajal, James Rodriguez và Kroos vào sân. Tuy nhiên, AC Milan vẫn làm đội bóng Hoàng gia ngậm ngùi khi phải nhận thêm hai bàn thua.

Hai bàn thắng của AC Milan do El Shaarawy lập công ở phút 49 bằng một cú sút cận thành và Pazzini với một pha đánh đầu ở phút thứ 74.

Ở những phút cuối của trận đấu, trong tâm thế không còn gì để mất, Real dồn lên tấn công tổng lực, tuy nhiên cũng chỉ có thể có thêm một bàn thắng do công của Benzema sút phạt thành công từ chấm phạt đền.

Trận đấu kết thúc với tỷ số thắng lợi 4-2 cho AC Milan, đồng thời đặt dấu chấm hết của mạch 22 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của Real Madrid.

Mạnh Nguyễn
theo Công lý

Từ khóa: