Sự kiện hot
13 năm trước

Rio Ferdinand thua kiện vụ Mirror "tiết lộ đời tư"

Ngôi sao của Man United còn phải đối mặt với số hóa đơn thanh toán khổng lồ lên tới nửa triệu bảng.

Ngôi sao của Man United còn phải đối mặt với số hóa đơn thanh toán khổng lồ lên tới nửa triệu bảng.

Hôm qua, Tòa án tối cao Anh đã đưa ra phán quyết chống lại Rio Ferdinand trong cuộc chiến với Mirror do liên quan đến việc tiết lộ đời tư của mình trong một bài báo đăng hồi tháng 4/2010.

Thắng lợi của Mirror được coi là mang tính bước ngoặt của tự do báo chí.

Carly Storey tiết lộ đã có quan hệ với Rio Ferdinand trong suốt 13 năm

Câu chuyện về đời sống cá nhân của Rio Ferdinand được Mirror đăng tải hồi tháng 4 năm 2010, trong đó cô bồ cũ Carly Storey tiết lộ đã có 13 năm quan hệ với ngôi sao của Man United.

Dưới tiêu đề “Chuyện của tôi với đội trưởng tuyển Anh, Rio”, cô Storey - người đã nhận được khoản tiền 16.000 bảng - kể lại toàn bộ câu chuyện của mình với Mirror kể từ lần gặp đầu tiên năm 1996. Cuộc tình vụng trộm này vẫn tiếp diễn sau khi ngôi sao của CLB chủ sân Old Trafford kết hôn với Rebecca Ellison hồi tháng 6 năm 2009.

Tháng 2/2010, Ferdinand được bầu làm đội trưởng ĐT Anh khi John Terry bị tước băng đội trưởng do có liên quan đến mối quan hệ với Vanessa Perroncel - bạn gái cũ của đồng đội Wayne Bridge thì "thiên tình sử" này mới thực sự kết thúc.

Mirror tuyên bố rằng Rio Ferdinand (ảnh với vợ Rebecca Ellison) chỉ kết thúc
mối quan hệ với Carly khi được giao chiếc băng đội trưởng tuyển Anh

Khẳng định không lừa dối Rebecca Ellison, lặp đi lặp lại trong cuốn tự truyện và hàng loạt cuộc phỏng vấn khác nhưng những hành động bảo vệ mình của Ferdinand đã hoàn toàn sụp đổ khi hồi tháng 6 vừa qua xuất hiện những bài báo khẳng định ngôi sao của Man United có quan hệ với 10 phụ nữ khác.

Trung Kiên

Từ khóa: