Sự kiện hot
12 năm trước

Robben vẫn chưa hiểu tại sao Hà Lan thua Đan Mạch

Tiền vệ Arjen Robben của Hà Lan đã kêu gọi các đồng đội hãy giữ vững sự lạc quan sau thất bại trước Đan Mạch trong trận mở màn bảng B EURO 2012.

Tiền vệ Arjen Robben của Hà Lan đã kêu gọi các đồng đội hãy giữ vững sự lạc quan sau thất bại trước Đan Mạch trong trận mở màn bảng B EURO 2012.

Bàn thắng duy nhất của Michael Krohn-Dehli đã gây nên cơn địa chấn trong ngày ra quân của Hà Lan. Đội bóng áo da cam đã tạo được rất nhiều cơ hội nhưng lại không thể chuyển hóa thành thắng lợi. Robben tỏ ra rất ngạc nhiên trước việc đội bóng không thể giành được 3 điểm đồng thời khẳng định Hà Lan cần giữ vững tinh thần và sẽ cải thiện màn trình diễn của mình trong những trận còn lại.


Robben: "Làm thế nào mà họ lại thắng trận này nhỉ?" - Ảnh: Getty

Anh chia sẻ với báo giới: “Thất bại này là điều không tưởng. Tôi cũng từng không muốn nói nhiều về trận chung kết Champions League. Nhưng trận thua này có vẻ rất giống thất bại đó. Chúng tôi sẽ tự hỏi chính mình khi nằm trên giường buổi tối: Làm thế nào mà họ lại thắng trận này nhỉ? Thất bại này không phải là một thảm họa, nhưng nó vẫn là một trận thua, một điều kì lạ. Nó cứ giống như một bộ phim rất tệ.”

“Thực tế là chúng tôi đã không chuyển hóa được các cơ hội thành bàn thắng. Tôi không biết liệu có phải chúng tôi thực sự thiếu tập trung hay đơn giản là chúng tôi thiếu may mắn. Tôi còn giữ được niềm tin không ư? Vâng, đương nhiên rồi. Chiến dịch EURO vẫn chưa kết thúc. Trong trận gặp Đan Mạch, chúng tôi đã chơi rất tuyệt. Chúng tôi gần như không để một việc gì chệch khỏi tính toán, vì thế hãy cứ lạc quan lên.”

Hà Lan sẽ gặp Đức rạng sáng 14 tháng Sáu tới trong lượt trận thứ 2 bảng B EURO 2012.

theo TT&VH


Từ khóa: