Sự kiện hot
10 năm trước

Ronaldinho "tự sướng" trên bục vô địch Copa Sudamericana

Câu lạc bộ Atletico Mineiro của Brazil đã xuất sắc giành danh hiệu Copa Sudamericana (Siêu Cup Nam Mỹ) sau khi có chiến thắng chung cuộc 5-3 trước Lanus của Argentina sau hai lượt trận. Đại diện Brazil đã giành chiến thắng 1-0 trên sân khách và vượt qua Lanus 4-3 sau 120 phút trên sân nhà.


Ronaldinho tự sướng cùng đồng đội. (Nguồn: AP)

Chiến thắng đã giúp ngôi sao sáng giá nhất của Atletico Minero, Ronaldinho bổ sung thêm một chiếc cúp nữa vào bảng thành tích đồ sộ của mình, sau danh hiệu Copa Libestadores 2013 - tương đương với chức vô địch Champions League ở châu Âu.

Sau chiến thắng, Ronaldinho đã tỏ ra rất vui mừng và dùng điện thoại của mình để ghi lại giây phút hân hoan của đội nhà trên bục nhận cúp.

Với chiến thắng 1-0 ở lượt đi, Atletico Mineiro đã rất thoải mái khi tiếp đón Lanus trên sân nhà. Ưu thế đó càng lớn hơn sau khi Diego Tardelli sớm có bàn thắng mở tỷ số trên chấm 11m.

Tuy nhiên, Ronaldinho và các đồng đội đã bất ngờ để cho Lanus lội ngược dòng thắng lại 3-2 sau 90 phút thi đấu chính thức, đồng nghĩa hai đội phải bước vào những phút bù giờ khi tỷ số là 3-3 (Nam Mỹ không sử dụng luật bàn thắng sân khách như ở châu Âu).

Trong thời gian thi đấu hiệp phụ, Atletico Mineiro đã tận dụng tốt các cơ hội để liên tiếp có thêm hai bàn thắng do công của Gomez và Ayala ấn định tỷ số 5-3 sau hai lượt trận, để giành chức vô địch Copa Sudamericana.

Lâm Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: