Sự kiện hot
10 năm trước

Ronaldo hội quân cùng Real nghênh chiến Manchester United

Cristiano Ronaldo đã chính thức đặt chân đến Mỹ để hội quân cùng Real Madrid, đội bóng đang tham gia giải giao hữu International Champions Cup, chuẩn bị cho mùa giải mới.


Cristiano Ronaldo hội quân cùng Real Madrid.

Đây cũng là lần đầu tiên ngôi sao sáng nhất của đội bóng Hoàng gia trở lại sân cỏ kể từ sau nỗi thất vọng mang tên World Cup 2014 trên đất Brazil.

Sự có mặt của Ronaldo đã khiến cho không khí ở trung tâm huấn luyện LA trở nên nhộn nhịp hơn rất nhiều, khi có rất đông người hâm mộ có mặt để chứng kiến thần tượng của mình và xin chữ ký.

Hiện tại Ronaldo vẫn chưa thể tham gia tập luyện cùng đồng đội, mà chỉ thực hiện chương trình hồi phục riêng biệt nhờ sự trợ giúp của huấn luyện viên thể lực Santi Lozano.
 
Khả năng ra sân của Ronaldo vẫn đang bỏ ngỏ, song người hâm mộ đang kỳ vọng anh có thể góp mặt ở trận "đại chiến" giữa Real Madrid và Manchester United vào ngày 2/8 tới.

Trận đấu giữa "kền kền trắng" và Quỷ đỏ đang được đông đảo người hâm mộ chờ đợi. Theo thông báo của ban tổ chức, cuộc thư hùng đỉnh cao này sẽ chính thức phá kỷ lục về số lượng khán giả đến sân tại Mỹ.

Ước tính, hơn 100.000 cổ động viên sẽ có mặt trên khán đài sân Michigan (Ann Arbor, Michigan) để dõi theo từng bước chạy của những siêu sao hàng đầu thế giới.


Ronaldo đang thực hiện chương trình hồi phục.


Ronaldo tập luyện cùng huấn luyện viên thể lực Santi Lozano.


Ronaldo gặp cựu tuyển thủ Italy Del Piero.


Các cầu thủ Real Madrid tập luyện.

Lâm Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: