Sự kiện hot
10 năm trước

Ronaldo lần đầu tiết lộ về danh tính mẹ của con trai

Trước báo giới, siêu sao người Bồ Đào Nha bật mí rằng mẹ của cậu nhóc Cristiano Jnr là người đồng hương với mình chứ không phải cô hầu bàn xứ cờ hoa như dư luận đồn thổi.

Danh tính người mẹ của quý tử nhà Ronaldo vẫn luôn là chủ để có sức hút lớn với báo giới và người hâm mộ nhưng vẫn chưa có được câu trả lời chính xác. Năm 2010 siêu sao đang khoác áo Real đã khiến cả làng bóng đá thế giới ngạc nhiên đến sững sờ khi thông báo đã lên chức cha. Bất ngờ là bởi dù từng qua tay hàng loạt mỹ nhân thuộc hạng sắc nước hương trời, nhưng CR7 vẫn chưa chịu rước cô nàng nào về dinh bằng một đám cưới danh chính ngôn thuận nay bỗng dưng có con.


 Ronaldo và con trai.

Ngay lập tức giới truyền thông lao vào cuộc điều tra danh tính của mẹ cậu bé Cristiano Jnr. Những tờ báo hang đầu đều cho rằng người phụ nữ bí mật đã sinh con cho Ronaldo là một cô hầu bàn người Mỹ. Cụ thể CR7 gặp cô nàng tại một nhà hàng khi cầu thủ của Real tới Los Angeles du hý. Họ qua đêm với nhau tại một khách sạn và cô hầu bàn này đã mang thai đứa con của CR7.

Do chỉ muốn nhận con nên Ronaldo đã chấp nhận bỏ ra 10 triệu bảng để bịt miệng người tình bí mật theo một bản giao kèo đặc biệt. Trong đó cô này không được gặp lại con cũng như chia sẻ bất cứ thông tin gì với báo chí.

Từ đó đến nay khi cậu quý tử đã lên 4 tuổi, Ronaldo vẫn chưa một lần bình luận về tin đồn trên. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh TVI của Bồ Đào Nhamới đây, CR7 đã phủ nhận mọi lời đồn thổi. Theo cựu cầu thủ M.U, mẹ của con trai anh là người Bồ Đào Nha. “Con trai tôi sinh tại Mỹ, nhưng tôi khẳng định mẹ cháu là người Bồ Đào Nha. Tôi muốn mọi người hãy dành sự tôn trọng riêng tư cho con trai tôi và đó là lý do tôi không công khai danh tính cụ thể của mẹ cậu bé”.

Tiết lộ mới nhất của ngôi sao 29 tuổi khiến người hâm mộ đoàn già đoán non về danh sách những mỹ nhân đồng hương từng cặp kè với anh. Những ứng viên được điểm mặt gồm siêu mẫu kiêm MC Rita Pereira, Andreia Rodrigues hay siêu mẫu Bồ Đào Nha đang sinh sống tại Mỹ Paula LaBaredas.

Hương Linh
theo ĐSPL

Từ khóa: