Sự kiện hot
10 năm trước

Ronaldo lập kỷ lục Guinness vô tiền khoáng hậu

Cristiano Ronaldo vừa được sách kỷ lục Guinness vinh danh bởi những thành tích đáng tự hào làm được trong mùa giải vừa qua.

Với việc trở thành vận động viên thể thao nói chung có số lượng người theo dõi trên Twitter khủng nhất với hơn 25 triệu fan hâm mộ. Cùng với đó là danh hiệu “Chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất tại Champions League trong 1 năm” với 15 bàn thắng, Ronaldo đã được ghi tên vào cuốn sách kỷ lục Guinness nhân kỷ niệm lần thứ 60.


Ronaldo tiếp tục được vinh danh.

Bên cạnh đó, thủ môn Asmir Begovic của Stoke City cũng được vinh dự lớn lao này với người đồng nghiệp đến từ Bồ Đào Nha. Cụ thể, bàn thắng ghi được ở cú phất bóng lên từ khoảng cách 91,9m trong trận đấu với Southampton hồi tháng 11 năm ngoái đã đưa "Người gác đền" 27 tuổi người Bosnia and Herzegovina vào sử sách.

“Tôi thực sự tự hào khi được vinh danh theo cách này. Là một thủ môn tôi chưa bao giờ mong đợi lập kỷ lục kiểu như vậy. Dù sao, tôi vẫn vô cùng hạnh phúc khi nhận được vinh dự này”, Begovic chia sẻ khi tại lễ trao giải hôm 11/9.

Cùng với đó kỷ lục không ai mong muốn nhận cũng được đưa vào cuốn sách Guinness đó là trận đấu có nhiều thẻ đỏ nhất giữa giữa Atletico Claypole và Victoriano tại Argentina. Ông vua áo đen đã truất quyền thi dấu của 36 cầu thủ hai đội.

Minh Anh
theo ĐSPL

Từ khóa: